Tuổi Sửu

Được cục diện Tam Hợp che chở, vận trình của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay có nhiều khởi sắc đáng kể ở nhiều phương diện. Nhờ vậy, tinh thần bản mệnh cũng thoải mái và phơi phới hơn hẳn. Hầu hết các hạng mục công việc đều được giải quyết ổn thỏa và gọn gàng, năng suất được đảm bảo.

Thực Thần còn giúp những chú Trâu gặp nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ biết cách xây dựng được những mối quan hệ xã giao thân thiện, lợi cho việc làm ăn. Có điều bạn cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh nghe lời dụ dỗ mà đầu tư mù quáng.

Được cục diện Tam Hợp che chở, vận trình của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay có nhiều khởi sắc đáng kể ở nhiều phương diệ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Nhờ Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Mão có một ngày làm việc hết sức hiệu quả và năng suất. Không điều gì có thể cản trở con giáp này hoàn thành mục tiêu bản thân đặt ra vào thời điểm này. Con giáp may mắn cũng sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá đúng với năng lực của bản thân.

Cát tinh này cũng mang tới vận may tài lộc cho mệnh chủ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập nếu không là cũng có người giúp sức, cho tiền. Thay vì nghĩ tới việc tiêu pha xả láng bạn nên nghĩ cách gia tăng lợi nhuận ở thời điểm rất thuận lợi như thế này và đừng quên có một khoản tiết kiệm phòng khi cần.

Cát tinh này cũng mang tới vận may tài lộc cho mệnh ch - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Có Tam Hợp dẫn đường chỉ lối, người tuổi Tỵ có thể gặp nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Hầu hết các vấn đề khúc mắc từ trước đều được tháo gỡ, đôi lứa tìm lại niềm vui tình yêu ngọt ngào sau khi trải qua sóng gió. Có lẽ hiện tại hai bạn đã hiểu rõ vị trí của người kia trong lòng mình và tự nhủ sẽ không bao giờ buông tay người ấy.

Được Thiên Tài nâng đỡ, chẳng những tình cảm mà phương diện tài lộc của những chú Rắn cũng hanh thông chẳng kém. Chuyện tiền bạc cũng có phần dư dôi hơn. Bản mệnh được quý nhân mách lối cho kinh doanh buôn bán, gặp thời nên mọi việc suôn sẻ, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến.

Được Thiên Tài nâng đỡ, chẳng những tình cảm mà phương diện tài lộc của những chú Rắn cũng hanh thông chẳng ké - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.