Tuổi Thìn

Cục diện Tương Phá cảnh báo tuổi Thìn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những sự kiện không như mong muốn. Bạn chớ nên nhẹ dạ cả tin, làm việc gì cũng cần cân nhắc cho kĩ càng.

Tuy nhiên, con giáp này cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc thì vẫn có thể hạn chế được rất nhiều sai sót. Đồng thời, hãy tự tin khi đứng trước khó khăn bởi bạn vốn là con giáp phản ứng nhanh.

Tuổi Mùi

Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Mùi hay coi thường ý kiến của người khác, thậm chí sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình. Đừng để hành động này gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ bạn đã tốn công gây dựng.

Thứ Hai 18/7/2022, 3 con giáp xui xẻo rơi vào hố sâu tuyệt vọng vì tài lộc đội nón ra đi, cố gắng cách mấy cũng khó lòng vực dậy công danh, tâm tình rối ren, hỗn loạn - Ảnh minh họa: Internet

Bạn nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau, vì thế, bạn không nên bắt người khác nghe theo quan điểm của mình một cách vô lý được. Để thuyết phục được mọi người, bạn cần trình bày vấn đề rõ ràng, khách quan hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất dễ vướng phải rắc rối trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn chớ nên dễ dàng tin vào lời tán tỉnh của người khác. Hãy lý trí và dành thời gian để tìm hiểu kĩ về đối phương trước khi quyết định tiến xa hơn.

Trong công việc, Thiên Quan cho thấy bạn dễ phải va chạm với kẻ tiểu nhân. Tốt nhất đừng nên nóng nảy, gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh, bởi kẻ tiểu nhân chỉ nhân cơ hội đó để hạ gục bạn mà thôi.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.