Tuổi Sửu

Thứ Hai này, Thực Thần phù trợ, người tuổi Sửu làm ăn khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Hãy tin tưởng vào bản thân và tiếp tục dấn bước.

May mắn hơn, trong chuyện tình cảm người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Nếu có căng thẳng hay áp lực, bạn chớ nên giữ trong lòng mà nên tâm sự và thảo luận cùng người ấy, hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau.

 Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần tiến triển vô cùng thuận lợi nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Bạn chỉ cần hết mình vì công việc thì sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí gặt hái được thành quả bất ngờ vượt xa mong đợi.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển hài hòa. Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ là người chỉ ra cho bạn những con đường phù hợp trong tương lai và khắc phục các vấn đề ở hiện tại.

 Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Tỵ 

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Tỵ dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình và có thể trở thành người dẫn dắt, giúp tập thể vượt qua những khó khăn trước mắt. Bạn xứng đáng được giữ một vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý thói quen nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn của mình. Dù là lãnh đạo thì khi phê bình cấp dưới, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, đừng cố tình làm tổn thương người khác.

Ảnh minh hoạ: Internet 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.