Tuổi Sửu

Hôm nay, Chính Tài ghé thăm tử vi ngày mới của tuổi Sửu, nhờ thế mà con giáp này sẽ có một ngày bận rộn nhưng tiền bạc thì không đếm xuể được. Dịp cuối tuần là lúc người khác nghỉ ngơi lại chính là ngày mà bản mệnh kiếm tiền đầy tay.

Thời gian này, bạn làm việc không ngơi tay, tuy có phần vất vả hơn nhưng khi nhìn thành quả thu về thì bạn không thấy cực nhọc gì nữa, càng quyết tâm phải cố gắng, nỗ lực hơn vì tương lai tốt đẹp. Nhưng đừng quên chăm lo sức khỏe để không bỏ lỡ cơ hội hiện tại nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Dần đón cơ hội cải thiện thu nhập của mình. Nguồn thu hôm nay chủ yếu từ nghề tay trái, các khoản đầu tư phụ. Tuy chỉ là những khoản lợi nhuận nhỏ nhưng cũng đã giúp giải quyết kha khá các vấn đề tài chính tồn đọng từ trước của bản mệnh.

Có câu “tích tiểu thành đại”, chỉ cần bạn chăm chỉ tích góp, biết cách quản lý tài sản thì không lo không có ngày phất lên. Kiếm tiền không hề đơn giản, nên hãy trân trọng mỗi đồng tiền mình tự tay kiếm được. Còn nếu bạn nóng vội muốn “ăn lớn”, rủi ro kèm theo cũng không nhỏ đâu.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tam Hợp mang tới rất nhiều tin vui trong ngày thứ 7 này cho người tuổi Mão. Trong công việc, bạn được cấp trên tạo điều kiện, đồng nghiệp hỗ trợ tối đa để phát huy khả năng cũng như nâng cao chuyên môn. Có thể nói, bạn đang ngày càng cho thấy mình là nhân tố quan trọng của tập thể.

Lại thêm Thực Thần hỗ trợ, đường tài lộc của con giáp may mắn này cũng vô cùng vượng phát. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh đều sẽ có thu nhập tăng tiến trong hôm nay. Lựa chọn đầu tư trong hôm nay có thể sẽ mang tới nhiều may mắn cho bạn nên đừng ngại mạo hiểm một phen.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.