Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ đang cho thấy sự mất tập trung khi làm việc. Thương Quan xuất hiện, bạn dễ để đầu óc “bay” đi nơi khác, hoặc quá để tâm đến chuyện của người khác mà bỏ bê công việc của bản thân.

Nếu không muốn bị nhắc nhở, thậm chí là bị trách phạt vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình, bạn tốt nhất nên hoàn thiện nhiệm vụ của mình trước. Dù có lòng tốt giúp đỡ ai đó, bạn cũng phải phân bổ thời gian và sức lực cho hợp lý, tránh bị đánh giá là lo chuyện bao đồng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Ngày có sự xuất hiện của cục diện Tương Xung Thái Tuế, người tuổi Tỵ khó yên ổn làm xong việc của mình mà không gặp phải trở ngại. Ngày này bạn rất dễ có mâu thuẫn, xung đột ý tưởng với người khác, dẫn đến những khúc mắc trong quá trình làm việc, hợp tác với nhau.

Thậm chí, đôi bên có thể vì vài câu nói ra nói vào mà trở mặt, sứt mẻ tình cảm nghiêm trọng nếu không kiểm soát được cảm xúc và thái độ khi giao tiếp. Hung thần Thiên Quan nhắc nhở bạn phải có suy nghĩ kĩ trước khi hành động để không tạo điều kiện cho tiểu nhân nắm thóp, ngấm ngầm hãm hại.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Đụng độ Thiên Quan trong ngày thứ 7 này, người tuổi Hợi nên học cách bảo vệ bản thân trước những lời đàm tiếu, thị phi. Tiểu nhân chơi trò ném đá giấu tay, đặt điều vu khống cho bạn những điều hết sức vô lý. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối phương ganh ghét với những gì bạn đang sở hữu.

Dù cho “cây ngay không sợ chết đứng”, bạn không làm gì sai thì không có gì phải lo sợ, nhưng uy tín của bản thân vẫn phần nào bị ảnh hưởng. Bạn nên duy trì tình táo và sáng suốt để luôn sẵn sàng đương đầu với mọi điều bất lợi ập đến.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.