Tuổi Mão 

Cục diện Tương Xung nhắc nhở người tuổi Mão phải cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh gặp họa thị phi bởi họa từ miệng mà ra. Dù người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, có rất nhiều điều bạn không lường trước được, một câu nói vô thưởng vô phạt cũng có thể hủy hoại công sức cố gắng của bạn.

Nếu đang làm việc tại môi trường công sở thì bạn càng nên chú ý, tuyệt đối tránh xa việc chia bè kết phái, nói xấu mọi người. Ai có năng lực thế nào, địa vị ra sao sẽ có nhiều cách để chứng minh, chúng ta cần công tư phân minh, đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Ngọ khó được như ý muốn do chịu tác động của Kiếp Tài. Các kế hoạch không được tiến hành đúng dự định và gây ra một số tổn thất. Nhìn chung chuyện làm ăn hôm nay có phần ảm đạm, một mình tuổi này xoay sở chỉ mong thù hồi đủ vốn đầu tư.

Tuy nhiên, tình cảm lại có dấu hiệu khởi sắc trong ngày này. Hôm nay là cơ hội tốt để con giáp này hàn gắn những mối quan hệ có phần lạnh nhạt từ lâu của mình. Chỉ cần bạn nhường nhịn, lắng nghe đối phương nhiều hơn một chút, biết đặt mình vào vị trí của người khác thì rạn nứt nào cũng sẽ qua.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tuất Dậu Tương Hại là điềm báo người tuổi Tuất có thể gặp phải rắc rối trong công việc. Nguyên nhân có lẽ bắt nguồn từ việc con giáp này không chịu tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh. Có lẽ bản mệnh đang tự tin quá mức vào khả năng của mình mà không tính đến những yếu tố khách quan bên ngoài khác.

Con giáp xui xẻo này có thể sẽ vấp phải thất bại sớm nếu bỏ qua những lời khuyên chân thành từ đồng nghiệp, bạn bè. Bạn cần phải lắng nghe nhiều hơn, thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bản mệnh đạt được thành công như mình mong muốn trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.