Tuổi Dần 

Bị Thiên Quan chiếu mệnh, người tuổi Dần gặp không ít trắc trở do kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó vị trí của bạn. Càng những lúc như vậy, bạn càng nên tập trung làm việc, kiểm tra thật kĩ trước khi giao thành quả của mình để tránh những sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng.

Nhân duyên của con giáp này cũng không được như ý lắm. Thời gian qua bạn cũng làm quen được với một số đối tượng thông qua mai mối, giới thiệu nhưng không ưng ai cả, chỉ gặp gỡ cho xong. Có lẽ tuổi này chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên mọi thứ không có gì thay đổi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tỵ Dần Tương Hại có thể khiến người tuổi Tỵ gặp phải những biến cố không mong đợi. Ngày này bạn dễ vướng phải họa thị phi hoặc bị ai đó cạnh tranh không lành mạnh nên cảm thấy vô cùng bức xúc, nóng giận.

Tuy nhiên bản mệnh hãy cố bình tĩnh lại và nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực thì mới biết rõ được ai tốt, ai xấu và nếu vượt qua được bạn sẽ mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Nếu cần sự giúp đỡ của ai đó, hãy mạnh dạn lên tiếng nhờ vả chứ đừng ngại ngùng nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Ngày Dần Thân Tương Xung có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Thân có cảm giác bị kìm hãm, không thể thoải mái phát huy năng lực trong hôm nay. Vì tính khí nóng nảy, bốc đồng nên con giáp này vô tình vướng vào họa thị phi, mâu thuẫn với người khác khiến công việc gặp trở ngại.

Con giáp xui xẻo không kiềm chế được cái tôi thì nhất định sẽ bất hòa với đồng nghiệp, ảnh hưởng tới tiến độ và danh tiếng của mình. Thậm chí còn có thể vô tình chiêu họa tiểu nhân, khiến đường tiến thân càng thêm trục trặc.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.