Tuổi Sửu 

Thứ Bảy này, người tuổi Sửu may mắn được Chính Quan che chở nên có sự nhanh nhạy, linh hoạt hơn trong công việc, nhờ vậy mà được mọi người tín nhiệm. Đặc biệt trong các lĩnh vực có tính chuyên môn cao thì bạn càng thể hiện được sự vượt trội của mình.

Trong một ngày tinh thần làm việc càng ngày càng lên cao như hôm nay, con giáp may mắn này tìm được nhiều niềm vui trong công việc và có hứng thú học hỏi, tìm tòi, khám phá thêm những điều mới lạ. Bạn sẽ sớm nhận được thành quả từ những cố gắng của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Được Tam Hội cục nâng đỡ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày thứ 7 tốt đẹp nhờ khả năng lãnh đạo và biết bao quát tình hình của bản mệnh. Có khả năng bạn sẽ được cất nhắc lên làm trưởng nhóm, trưởng bộ phận hoặc quản lý.

Thời điểm này tài lộc cũng đang trên đà khởi sắc, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán thì càng có lợi. Mặc dù bạn sẽ khá vất vả nhưng bù lại thu hoạch không tồi, nếu cố gắng thì nhất định sẽ nhận được nhiều thứ cao hơn cả tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Thiên Tài báo hiệu người tuổi Dậu sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình trong ngày này. Bạn kiếm thêm nghề phụ bên ngoài, hoặc tìm được hướng đầu tư đúng đắn nên nguồn thu nhập dồi dào hơn hẳn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nữa.

Người theo nghiệp kinh doanh có thể được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân nên thu về một khoản không nhỏ. Đây là nền tảng vững chắc để bạn mở rộng vốn trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.