Tuổi Thìn

Hôm nay, Thương Quan cảnh báo về những sai sót công việc mà người tuổi Thìn có thể gặp phải trong ngày thứ 7 này. Nguyên nhân chủ yếu cũng là do bản mệnh thiếu tập trung, lơ là với nhiệm vụ của mình.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy sắp xếp lại công việc của mình, phân chia thành các mức độ ưu tiên. Bản mệnh cũng đừng ngại đối mặt với những sai lầm mà bản thân đã mắc phải, chỉ khi dám đối mặt thì bạn mới thoát ra được tình trạng rối ren hiện tại.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Trong ngày chịu ảnh hưởng từ cục diện Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Dậu có thể gặp một số chuyện không mấy dễ chịu. Bạn cảm thấy khó chịu hoặc không đồng tình với ý kiến của người nào đó. Đôi bên thậm chí có thể xảy ra tranh cãi gay gắt khi không thống nhất được ý kiến.

Dù có muốn bảo vệ chính kiến của mình đến đâu, bản mệnh cũng đừng vội xem ai đó khác mình là yếu kém hay tồi tệ, vì mỗi người có một cách nhìn nhận và lý giải vấn đề khác nhau. Nếu tin là mình đúng, hãy dùng lý lẽ để thuyết phục đối phương.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới, thứ Bảy 15/10/2022, ngày Tý Ngọ Tương Xung, người tuổi Tý có thể gặp chút rắc rối trong công việc. Trước đó, bản mệnh đã lên kế hoạch sẵn sàng, có những ý tưởng sáng tạo và mới lạ, chỉ chờ thực hiện khi nắm chắc phần thắng trong tay. Nhưng bỗng hết thử thách này đến khó khăn khác ập đến khiến bản mệnh muốn chùn bước.

Lời khuyên dành cho bạn là đừng vội vàng thấy khó khăn mà nản lòng, buông xuôi. Hãy cứ tiếp tục những điều mình đang theo đuổi, nếu bản mệnh tin tưởng con đường mình đã lựa chọn thì chớ nên băn khoăn, cứ làm việc mà mình nên làm, sớm muộn gì con giáp xui xẻo cũng sẽ nhận được những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet

*bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.