Tuổi Tỵ 

Lục Xung nhắc nhở con giáp xui xẻo tuổi Tỵ nếu không muốn bản thân bị cuốn vào vòng xoáy ồn ào của người khác thì tốt nhất là hãy vạch ra một ranh giới rõ ràng và yêu cầu họ tôn trọng. Trước tiên, bạn cũng cần phải tôn trọng chính mình nữa.

Ảnh hưởng của Thiên Quan nên những thay đổi diễn ra ngày hôm nay đều rất nhanh chóng và hỗn loạn, thậm chí khiến cho bạn choáng ngợp đấy con giáp tuổi Tỵ. Hãy chuẩn bị cho những gì tìm đến với mình bằng sự chủ động thì hơn, bạn mới là người có thể giúp chính mình lúc này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Thương Quan điềm báo có những hận thù tức giận đang dấy lên trong lòng con giáp tuổi Ngọ. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, bạn hãy cảm ơn cuộc sống vì mỗi ngày bạn đều được hít khí trời, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái và thoát ra khỏi những hỗn loạn của đời sống. Hãy tận hưởng khoảng lặng này, dù đôi khi nó khiến cho bạn thấy uể oải.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính của bản mệnh trong thời điểm này. Khó khăn chồng chất khó khăn đòi hỏi bạn phải tính toán chi li từng đồng, nhưng hãy giữ niềm tin rằng, qua giai đoạn này rồi bạn sẽ làm lại tất cả.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Ảnh hưởng của Tương Hại nên con giáp tuổi Thân khó có thể xử lý mọi việc một mình trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn có sự giúp đỡ thì cần phải lên tiếng mở lời. Đừng ngại ngần, bởi vì mọi người sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn. Đừng giữ im lặng và mong đợi họ hiểu bạn.

Tỷ Kiên gây ra một số trở ngại đối với con giáp tuổi Thân nhưng đó cũng là lúc bạn tận dụng lợi thế của mình. Giữa mớ hỗn loạn, mọi người đều rất cần một tiếng nói điềm tĩnh, có sức nặng. Thế nên đây là ngày để bạn thể hiện vai trò của mình trước tập thể đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.