Tuổi Dần

Nhờ có Thiên Ấn chiếu cố, người tuổi Dần có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Bạn có thể nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có địa vị cao.

Hãy chủ động và sáng tạo hơn để có thể mở những hướng phát triển khác biệt so với mọi người. Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào đi nữa, con giáp may mắn vẫn cần phải nhớ khác biệt khác với tách biệt, bạn nên hòa đồng với mọi người hơn, chớ nhốt mình trong thế giới riêng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Chính Ấn hứa hẹn một tương lai tươi sáng nếu người tuổi Tỵ vẫn giữ vững tinh thần làm việc chăm chỉ như hiện giờ. Bạn là người có tài, vì thế, hãy biết phát huy điểm mạnh và đưa ra những mục tiêu phù hợp với khả năng của mình.

Còn nếu bạn đã luôn nỗ lực không ngừng trong công việc thì nhiều khả năng, bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng ngay trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn hoặc nhận được lời khích lệ của cấp trên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tam Hợp giúp người tuổi Ngọ luôn cảm thấy nhiệt tình và hăng hái khi bắt tay vào công việc. Dù nhiệm vụ được giao có khó khăn đến đâu, bản mệnh cũng sẵn sàng thực hiện ngay chứ không hề có ý định thoái thác hay đùn đẩy cho người khác. Bạn biết rằng thách thức là cơ hội để mình thể hiện bản lĩnh

Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, cẩn trọng hơn nữa, đặc biệt nếu như bạn là người có vị thế cao. Chớ nên quá độc đoán, gạt đi những quan điểm của cấp dưới và mọi người xung quanh, đến lúc lâm vào rắc rối thì khó lòng tháo gỡ.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.