Tuổi Tý 

Theo tử vi ngày mới, thứ Ba 27/9/2022, Thiên Ấn giúp cho tuổi Tý thoát được sự khuôn mẫu, gò bó trước đây để có những ý tưởng mới mẻ. Dù sao được chia sẻ ý kiến của mình với mọi người và được họ công nhận cũng là điều bạn cảm thấy vui dù chưa biết áp dụng vào thực tế có những rắc rối nào không.

Hôm nay bạn cũng cẩn thận với cảm xúc của mình, nhớ thể hiện sự lịch sự, đó là phép ứng xử tối thiểu với mọi người xung quanh, đừng quên điều đó. Bạn cần giúp tất cả hiểu rằng có thể không cần phải tài giỏi, khéo léo quá mức, nhưng phép lịch sự tối thiểu là cần thiết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Có thể ảnh hưởng của Thương Quan nên tuổi Mão muốn tỏ rõ sự phẫn nộ, tức giận trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, sự nhẫn nại rất quan trọng, đừng quên rằng có những việc ngoài tầm kiểm soát của bạn dù bạn có muốn can dự vào đến mấy đi nữa, thế nên tốt nhất là cứ thoải mái đi. Không nên làm căng thẳng hóa vấn đề.

Sức khỏe của bạn không mấy khả quan, khuyên bạn dù bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên dành thời gian để nghỉ ngơi và nạp năng lượng nhé. Ai cũng cần có một khoảng lặng để thư giãn, bạn cũng không là ngoại lệ đâu.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tam Hội dự báo người nào đó từng là đối thủ của con giáp tuổi Tuất bỗng trở nên thân thiện hơn với bạn ngày hôm nay. Đừng thắc mắc quá nhiều về động cơ của họ. Điều này sẽ làm mất thêm thời gian của bạn đấy.

Thiên Quan nhắc nhở con giáp xui xẻo đừng đổ tại hoàn cảnh, nếu bạn cảm thấy điều gì đó đang diễn ra chậm hơn mức bình thường và không đạt được hiệu quả mong muốn thì có lẽ bạn nên thay đổi cách tiếp cận với nhiệm vụ đó. Tìm kiếm một chiến lược mới sẽ giúp cho mọi công việc được hiệu quả hơn.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.