Tuổi Ngọ 

Tam Hội khuyến khích con giáp tuổi Ngọ đối đãi lịch thiệp với mọi người xung quanh mình trong ngày hôm nay. Một nụ cười, một cái nháy mắt cũng đem đến nhiều điều đáng yêu cho tâm hồn của bạn đấy.

Tham vọng mà thiếu đi lý trí sẽ che khuất chân trời của con giáp xui xẻo tuổi Ngọ, nhất là ảnh hưởng của Thương Quan nên bạn dễ đi sai hướng. Hãy lùi lại một bước để nhìn nhận rõ mọi việc, và rồi trời sẽ lại quang, mây tạnh mà thôi. Đừng gây áp lực cho chính mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Lục Xung dự báo về phản ứng nổi giận của ai đó mà con giáp tuổi Mùi không mong chờ cho lắm. Bạn phải hiểu rằng, chẳng còn gì tệ hơn việc bắt ai đó làm việc mà họ không thích. Có thể bạn muốn đi shopping, đi xem phim nhưng họ lại thích đi đá bóng, câu cá thì sao?

Thiên Ấn khuyến khích con giáp tuổi Mùi nhìn nhận những ý tưởng mới, học hỏi từ những khía cạnh khác mà mọi người chia sẻ. Đừng bảo vệ cái tôi của mình và trở nên ích kỷ với họ như cách bạn vẫn làm trước đây nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tỷ Kiên có thể gây ra tranh cãi nhưng đó là điều cần thiết trong ngày hôm nay đấy người tuổi Tuất nhé. Người mà bạn gặp gỡ sẽ đem đến cho bạn một tầm nhìn mới, một cách đánh giá mới, xung quanh một chủ đề gây tranh cãi nào đó ngày hôm nay. Và đó chính là cơ hội để bạn làm mới mình, thay đổi bản thân mình đấy.

Hôm nay bản mệnh đừng vội có những kết luận vô lý về một nửa của mình. Chồng/vợ cũng cũng đang muốn vun vén hạnh phúc, chỉ là cách thức họ thực hiện không phù hợp mà thôi, rất cần bạn từ tốn giải thích và hướng dẫn cho họ.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.