Tuổi Mão

Thìn Mão Tương Hại khuyên con giáp tuổi Mão làm gì cũng phải từ tốn trong ngày này, nhất là chuyện tiền nong không được chủ quan, lơ là một giây phút nào. Có những kẻ rất ranh ma, họ chỉ tận dụng sơ hở của bạn để kiếm lợi mà thôi.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Hôm nay Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Tỵ cẩn trọng hơn trong ngày này. Bản mệnh nên lùi lại để xem xét thật kỹ một cuộc trò chuyện nào đó và tính toán xem chúng có “ẩn tình” gì phía sau hay không nhé. Các chi tiết nhỏ hóa ra lại có giá trị hơn là bạn nghĩ đấy.

Ngũ hành xung khắc dự báo vợ chồng có những xung đột, hai người nên tránh việc cãi nhau vì tiền mà nên cùng ngồi lại để cùng nhau tìm cách thức phù hợp để giải quyết những rắc rối liên quan. Nếu không thống nhất thì vấn đề vẫn còn nguyên ở đấy.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Xem Tử vi, xuất hiện của Lục Xung khiến hôm nay người tuổi Tuất thường xuyên mất kiểm soát và có những lời nói khó nghe với mọi người xung quanh. Tốt hơn hết, con giáp xui xẻo nên có tâm lý tránh đổ lỗi vì một sự việc xảy ra cũng có rất nhiều nguyên nhân xuất phát từ bạn đấy.

Do tác động của Kiếp Tài nên con giáp tuổi Tuất cảm thấy hoang mang, lo lắng khi rơi vào tình huống khó xử. Khi không biết phải tin ai, bản mệnh cũng không cần phải vội, hãy bình tĩnh lại đã trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng bạn nhé.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.