Tuổi Dần

Tam Hội xuất hiện là thời gian lên kế hoạch cho một chuyến đi với gia đình, người thân, hoặc nhận được tin vui từ con cái. Nên cố gắng lập kế hoạch tài chính chi tiêu, vì bạn có thể tiêu nhiều hơn thu đấy.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay con giáp may mắn làm mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gã, xây cất, trổ cửa, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, chặt cỏ phá đất.

Tuổi Thìn

Đây là ngày tuyệt vời để con giáp tuổi Thìn theo đuổi sở thích và xây dựng sự tự tin cho riêng mình. Nhân khi có Thiên Ấn hỗ trợ hãy phát huy khả năng cá nhân, tận dụng nó để khẳng định vị thế của mình trong công việc.

Theo nhà tiên tri, thứ Ba 12/7/2022, 3 con giáp may mắn một bước nắm bắt cơ hội, 2 bước chặn đứng tiểu nhân, thu hái bộn tiền, giàu có chẳng ai sánh bằng - Ảnh minh họa: Internet

Hãy đối mặt với mọi thử thách một cách không sợ hãi, thay vào đó là mạnh mẽ và quyết tâm. Người đang tìm việc có thể nhận được một số cơ hội thú vị, lẫn sự hỗ trợ từ các thành viên trong gia đình.

Tuổi Ngọ

Lục Hợp giúp cho con giáp tuổi Ngọ hợp tác làm ăn, kinh doanh sẽ có lợi trong ngày này, gặp được đối tác phù hợp bạn đã có thể gạt bỏ đi rất nhiều lo lắng. Hôm nay cũng phù hợp để nối liên lạc lại với một người thân ở xa bạn nhé.

Chính Tài thúc đẩy cho tài vận của con giáp tuổi Ngọ lúc này được hanh thông, thuận lợi, một số người có kinh nghiệm đầu tư thì đây là lúc thu về lợi nhuận. Thế nhưng với cơ hội mới thì bạn vẫn phải xem xét, cân nhắc thêm nhé.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.