Tuổi Sửu

Lục Xung ảnh hưởng nên con giáp xui xẻo tuổi Sửu làm việc gì cũng khó yên trong ngày này, dù là một câu nói với ý tốt cũng dễ gây hiểu nhầm. Việc tương tác thực sự không có lợi cho bạn đâu nhé.

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Sửu cần phải giành lại quyền kiểm soát trong công việc. Có thể người đứng đầu chưa đủ tầm nhìn và tố chất để dẫn dắt bạn cùng đồng đội của mình. Do đó, bạn cần chủ động hơn, thậm chí hỗ trợ những người xung quanh để hạn chế tối thiểu rắc rối có thể xảy ra.

Tuổi Tỵ

Thương Quan khiến con giáp tuổi Tỵ có thể trở nên chán nản với mọi thứ xung quanh. Những lúc như thế, bạn hãy tạm gác lại mọi việc và xử lý những suy nghĩ cùng cảm xúc tiêu cực trước tiên. Mặt khác, đây cũng là hồi chuông cảnh báo bản thân đang phải chịu đựng quá nhiều áp lực trong công việc.

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Ba 12/7/2022, sao xấu bủa vây, 3 con giáp xui xẻo đối mặt với cục diện tiền tài hao hụt nghiêm trọng, không biết cách tháo gỡ đảm bảo trắng tay - Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ để bạn có thể xử lý rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm của mình. Nếu muốn giải thích điều gì cho người ấy hiểu thì nên nói lúc này vì họ sẽ lắng nghe bạn đấy.

Tuổi Mùi

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Mùi trong thời gian này, nên hạn chế cho những người xung quanh vay mượn tiền. Mặt khác, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn nhận ra và cắt đứt những mối quan hệ không lành mạnh.

Hôm nay đừng vì quá bận rộn mà trở nên khó chịu với những người xung quanh. Thay vào đó, hãy gửi cho họ những món quà xứng đáng sau khi họ đã giúp bạn hoàn thành công việc của mình.

*bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.