Tuổi Dần

Nhân khi có Tam Hội người tuổi Dần nên điều chỉnh cách mình ứng xử với mọi người, nhất là với người thân. Bản mệnh nên cố gắng dành nhiều thời gian để tìm hiểu họ, từ đó bạn sẽ biết thông cảm cho những vấn đề của những người xung quanh hơn.

Chính Tài giúp đỡ để con giáp may mắn tuổi Dần vượt qua khó khăn liên quan tới tiền nong. Về tài chính, bạn nên tiết kiệm chi tiêu, đảm bảo cho nhu cầu trong gia đình, gồm bản thân lẫn con cái.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Chính Quan hỗ trợ cho các khía cạnh cuộc sống của tuổi Tỵ suôn sẻ và tốt đẹp. Tuy nhiên, để mọi việc luôn tích cực, bạn nên có kế hoạch làm việc cụ thể, tránh thụ động khi nhận nhiệm vụ mới từ cấp trên.

Ngũ hành tương sinh mang lại tin vui liên quan tới chuyện tình cảm, bạn nhận ra đối phương đang “bật đèn xanh” với mình nhưng cũng đừng tỏ ra hấp tấp kẻo bị chê là thô lỗ. Đã đến lúc bạn lên kế hoạch để từ từ tiếp cận người ấy nhiều hơn. Các cặp đôi hôm nay cũng có thể nhân cơ hội này để làm hòa sau những căng thẳng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Nhờ Thiên Tài mà tuổi Mùi cảm nhận rõ tình hình tài chính của mình lúc này rất rực rỡ, có người là làm ăn được, nhưng có người được cho tiền hoặc đơn giản là bạn tích lũy được số tiền đáng kể. Dù sao có chút tiền trong tay bản mệnh cảm thấy có động lực hơn, bạn cũng đang tìm cách để có thể gia tăng thu nhập trong thời gian này.

Chăm chỉ là điều tốt nhưng đừng vì thế mà làm việc quá sức nhé con giáp tuổi Mùi. Bạn nên cân đối lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh việc mệt mỏi diễn ra quá thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.