Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu chăm chỉ, siêng năng lại hết mình trong công việc nên được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp tin tưởng. Nhờ thế, càng về hậu vận con giáp may mắn này càng sung sướng như tiên, tiền ập xuống đầu.

Tử vi dự đoán, tháng 11 tới này tài vận của người tuổi Dậu nhảy vọt, có thể dễ dàng tìm kiếm được các cơ hội làm giàu và tăng thêm thu nhập mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Sang ngày mai, nhờ được quý nhân tương trợ, thần tài đưa đường chỉ lối Dậu sẽ trở thành con giáp giàu có bậc nhất. Chẳng những ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, họ còn có cuộc sống lứa đôi hạnh phúc ấm êm, ai cũng hờn ghen.

Tuổi Hợi

Từ khoảng thời gian đầu năm đến nay, người tuổi Hợi muốn đạt được thu nhập như ý không phải là chuyện quá dễ dàng.

Thế nhưng bắt đầu từ thời điểm ngày 30/10, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cộng với sự quyết tâm, cố gắng phấn đấu không ngừng, bạn sẽ đạt được điều mà mình mong muốn.
 
Hợi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cộng với sự quyết tâm, cố gắng phấn đấu không ngừng, bạn sẽ đạt được điều mà mình mong muốn. Ảnh minh họa: Internet
 
Có thể vẫn sẽ có một vài trở ngại sẽ xuất hiện trên con đường bạn đang đi, có những mâu thuẫn sẽ xảy ra bất chợt, khiến bạn không thể không thỏa hiệp hoặc nhượng bộ ít nhiều, song điều đó sẽ giúp bạn trưởng thành và càng quyết tâm để đạt được mục tiêu chính mình đã đặt ra từ trước.

Thời điểm này, bạn nên hợp tác làm ăn với người tuổi Ngọ, Sửu, Mùi, Mão. Họ sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn, giúp mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Dù không phải là quý nhân thì họ cũng thường là nhân tố tác động, giúp bạn dễ dàng chạm tay đến thành công hơn.
 
Tuổi Thân

Tử vi con giáp cho biết, người tuổi Thân luôn nỗ lực, chịu thương chịu khó, luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội thành công. Dù không tham vọng nhưng họ rất chăm chỉ, mong muốn một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc về sau.

Đúng ngày mai (30/10), tuổi Thân rất may mắn được thần tài và quý nhân chiếu cố nâng đỡ. Họ vượt qua được mọi khó khăn, vất vả, mọi may mắn cứ thế ùn ùn tìm đến. Tuổi Thân lại giỏi nắm bắt cơ hội tốt, từ đó mà kinh doanh hay sự nghiệp đều lên như diều gặp gió. Nếu cố gắng hơn, cuối năm nay sẽ là thời điểm huy hoàng với tuổi Thân.

Dù họ làm chuyện gì cũng rất thuận lợi, suôn sẻ. Nhất là với ai kinh doanh, họ có cơ hội mở rộng kinh doanh hay tìm được đối tác làm ăn tiềm năng. Bởi thế, tuổi Dần có thể con giáp giàu có bậc nhất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!