Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mai 23/12, trong tháng Tam Hợp với mệnh, vận khí của người tuổi Dần thăng hoa mạnh mẽ. Con đường công danh sự nghiệp ngày càng vững chắc, thậm chí có bước đột phá mới. Người tuổi Dần có thể đưa ra những đánh giá chính xác và quyết định đúng thời điểm nên thu về một khoản lợi nhuận đáng kể. Dù làm công ăn lương hay tự kinh doanh, người tuổi Dần đều có tiền tiêu rủng rỉnh trong giai đoạn này.

Vận tình tài lộc từ giờ đến cuối tháng 11 bước vào giai đoạn rực rỡ giúp Dần không phải lo lắng đến chuyên tiền bạc.

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 23/12/2020 của 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Sửu sẽ gặp không ít thuận lợi trong ngày thứ 4 này. Được Lục Hợp và Chính Ấn cùng trợ lực, con đường công danh sự nghiệp của con giáp trở nên hanh thông suôn sẻ chưa từng thấy. 
 
Sửu sẽ gặp không ít thuận lợi trong ngày thứ 4 này. Ảnh minh họa: Internet 
 
Tuy vẫn phải đối mặt với không ít áp lực trong cuộc sống nhưng may mắn là người tuổi Sửu đã không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc thêm nữa. Cát thần Chính Tài khẳng định bạn sẽ có nguồn thu nhập ổn định và tăng tiến mỗi ngày. 
 
Ngoài ra, đào hoa khoe sắc, chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng ngày một nồng nàn, thắm thiết hơn so với thời gian trước.
 
Tuổi Thìn
 
Xem bói tử vi, thần may mắn sẽ gọi tên con giáp tuổi Thìn trong ngày 23/12/2020 này. Có Bán Hợp trợ mệnh cùng Thiên Ấn song hành, công việc của bản mệnh trở nên hanh thông suôn sẻ hơn bao giờ hết. Bạn dễ dàng khẳng định được vị thế của bản thân, cơ hội thăng quan tiến chức đang mở ra ngay trước mắt. 
 
Mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi, chỉ cần bạn luôn tập trung và không lơ là chủ quan trước bất cứ vấn đề gì thì thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. Nhân duyên vượng vận, người độc thân cũng sẽ sớm đón tin vui trong ngày thứ 4 này. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.