Tuổi Sửu

Những người tuổi Trâu trời sinh lương thiện, hiền lành, họ sống tình cảm, biết nghĩ cho người khác, cũng bởi vậy họ được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, nhược điểm của họ là quá cả nể, trọng nghĩa tình nên Sửu vô tình trở thành miếng mồi ngon để tiểu nhân lợi dụng hết lần này đến lần khác.

Trong năm Tân Sửu 2021, sau những biến động, trắc trở Sửu sẽ được đáp đền bằng mưa tài lộc.

Tuổi Sửu sẽ nhận được rất nhiều cơ hội làm giàu, và với người có chí như Sửu, họ dứt khoát sẽ không bỏ qua. Làm chơi hưởng thật, mở rộng cửa đón thần tài nên con giáp giàu có này sẽ nằm trên đống vàng, đời sang trang mới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 21/2 có thể nói là thời điểm cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tý trên phương diện tài lộc cuộc sống viên mãn.  Trong thời gian này bản mệnh đã có thể nhận thấy rõ điều đó. Người tuổi Tý sẽ có các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy.

21/2 thời điểm cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tý. Ảnh minh họa: Internet

Người làm công ăn lương chấp hành tốt quy định, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao sẽ sớm được tăng lương thăng chức, cuộc sống lên như diều gặp gió.

Trong thời gian này, tuổi Tý hãy xác định mục tiêu và cách thức làm việc rõ ràng cho mình ngay từ đầu, dù có gặp khó khăn cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Trong thời gian này, bạn hãy tận hưởng cuộc sống viên mãn của mình. Nhất là những người đang làm kinh doanh sẽ có cơ hội tìm kiếm được nhiều hợp đông lớn cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp thông minh, biết nhìn xa trông rộng. Người cầm tinh con Dê sinh ra đã thông minh, lanh lợi lại chịu thương chịu khó. Bạn luôn biết nắm bắt nhiều cơ hội tốt để đổi đời đổi vận, làm giàu trong nháy mắt.

Thời điểm ngày 21/2, vận thế của người tuổi Mùi ngày càng vượng sắc, tha hồ ngồi không hưởng lộc lớn ơn trên ban cho. Bạn có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, những khoản hợp đồng béo bở sẽ rơi trúng, hứa hẹn một năm bội thu, giàu có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm