Tuổi Thìn

Thứ 7 này, công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển khá ổn khi có Tỷ Kiên độ mệnh, có thể coi là nhờ những kế hoạch cụ thể của bạn. Bản mệnh là người có tài, trách nhiệm với công việc nên dù gặp phải nhiệm vụ khó khăn đến thế nào cũng vẫn cố gắng hoàn thành hết mức có thể.

Chuyện tình cảm của Thìn cũng đang tiến triển cực kì suôn sẻ. Tuy nhiên, để mối quan hệ ngày càng phát triển hơn nữa thì chắc chắn bạn cần dành thời gian quan tâm hơn đến đối phương, vun vén bồi đắp cho tình cảm này chứ đừng mải mê với công việc mà bắt người ấy chấp nhận mọi thứ.

Tuổi Dậu

Vận tài lộc của tuổi Dậu đang trên đà tăng tiến, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền nhờ hàng hóa tiêu thụ khá tốt. Các kế hoạch đầu tư cho dịp Tết Nguyên đán cận kề đang được triển khai cũng báo tin khả quan, lợi nhuận thu về đều đều.

Tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Hôm nay, vận tài lộc của tuổi Dậu đang trên đà tăng tiến, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền nhờ hàng hóa tiêu thụ khá tốt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ đang trên đà tăng tiến rõ rệt. Nhờ tài trí và sự nhanh nhạy của bản thân, con giáp này sớm đã có thể chiếm được niềm tin của mọi người xung quanh.

Hỏa Thổ tương sinh, chuyện tình cảm của các cặp đôi đang chuyển biến vô cùng tích cực. Sau bao thử thách đều vượt qua, cả hai có tính đến chuyện về chung một nhà rồi đó. Mối quan hệ giữa vợ chồng cũng trở nên khăng khí gắn bó hơn nhờ sự đồng cảm và sẻ chia mà cả hai dành cho nhau.

Tuổi Thân

Cát thần ghé thăm, tuổi Thân sẽ nhận được cơn mưa tiền bạc trong ngày. Những dự án đầu tư từ trước đã mang lại cho bản mệnh khoản lợi nhuận đáng kể. Số tiền mà tuổi Thân có được trong tay chắc hẳn sẽ khiến không ít người đem lòng ganh ghét.

Về phương diện tình cảm, Thổ sinh Kim cho thấy sẽ chẳng có điều gì có thể ngăn cản hai người đến với nhau. Được sự chấp thuận của hai bên gia đình, cả hai hãy chuẩn bị tinh thần về chung nhà ngay trong khoảng thời gian này.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!