Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/12/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể tiếp cận cơ hội kiếm tiền và cho thấy vận may đang ở trước mắt. Quan trọng nhất ở đây là bản mệnh đã đủ năng lực để nhận diện và theo đuổi mục tiêu của mình hay chưa.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh giúp cải thiện những mối quan hệ của tuổi Tỵ. Những ai có tình cảm với người khác giới có thể bật đèn xanh hoặc nếu có thể hãy chủ động bày tỏ. Con giáp này hiểu rõ cảm xúc của mình và chúng đáng được trân trọng.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 10/12/2021 hôm nay mang tới tài lộc, tin vui về tiền bạc cho tuổi Ngọ hoặc đơn giản là con giáp này bắt đầu có được những thói quen tốt về tiền. Một số người còn nhận ra mình đã tích lũy được một khoản tiền kha khá.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh hỗ trợ cho tuổi Ngọ cải thiện mối quan hệ. Tình cảm của con giáp này với đồng nghiệp cũng đang được cải thiện rõ rệt khi bản mệnh biết lắng nghe nhiều hơn. Với những ai muốn hợp tác làm ăn thì lúc này cũng có nhiều cơ hội hơn bao giờ hết.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ không có vấn đề quá phải lo nghĩ trong ngày mới này, thậm chí con giáp này đang cảm thấy mình tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày không trị bệnh ở thận. Do đó, bản mệnh nên lưu ý việc này để tránh những hậu quả không đáng có.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 10/12/2021 hôm nay mang tới tài lộc, tin vui về tiền bạc cho tuổi Ngọ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/12/2021 hôm nay, cát tinh nhắc nhở tuổi Mùi cần phải tiến lên và nhớ rằng mọi thứ có thể thay đổi. Nhưng đồng thời, để có được sự thay đổi đó, con giáp này cần có một động lực lẫn nỗ lực. Khi bản mệnh lười biếng, ỷ lại, điều này không có khả năng xảy ra.

Ban đầu, con giáp này có thể nuôi hy vọng to lớn, nhưng thời gian trôi qua, rất có thể sẽ ngày càng thất vọng. Bởi vậy điều quan trọng là bản mệnh luôn giữ được một tâm thế tích cực và luôn sẵn sàng bước tới.

Thổ khí vượng cho thấy có thể tuổi Mùi đang mắc tâm bệnh vì nỗi sợ hãi vô hình nào đó đang hiện diện trong lòng mình. Con giáp này có trốn tránh thì vẫn không thể làm được gì, hãy đối diện và xử lý nó thì sức khỏe của bản mệnh cũng mới có thể được cải thiện.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!