Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Vì thế mà những người tuổi Dậu luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Bắt đầu từ ngày 8/9, đây chính là thời kỳ đỉnh cao để Dậu phát triển sự nghiệp. Nếu nắm bắt thời cơ thì không chỉ tiền tỷ trong tay, nhà đẹp xe sang cũng đang chờ Dậu phía trước.

Tình duyên viên mãn, hạnh phúc nồng nàn nên Dậu nếu đã có cặp có đôi sẽ càng gắn bó keo sơn. Nếu đang độc thân, Dậu sẽ tìm thấy một nửa hoàn hảo của đời mình.

Dậu gặp nhiều may mắn trong thời gian tới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vốn là những người chăm chỉ, siêng năng, không ngừng cầu tiến để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống ấm no viên mãn.

Họ sống thực tế và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Không những thế bản thân người tuổi Mùi luôn phải tự lực cánh sinh, tự lao động mới xây dựng được thành công.

Theo tử vi học, từ ngày 8/9 người tuổi Mùi được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Chính vì thế, cuộc sống của họ có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt vào những tháng cuối năm thì lại thăng hoa bất ngờ.

Tuổi Dần

Từ ngày 8/9, người tuổi Dần may mắn trong cuộc sống, tiền vào như nước, không chỉ có cơ hội thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn trước đây mà còn có thể phát tài phát lộc.

Ngoài ra, người tuổi Dần trong thời gian tới, phương diện sức khỏe không được tốt lắm. Các bạn nên chú ý các bệnh về đường tiêu hóa, đồng thời, những ngày này sự chênh lệch nhiệt độ giữa sáng và tối tương đối lớn, đề phòng nhiễm lạnh. Nếu cảm thấy mệt, xông hơi hoặc ngâm mình trong bồn nước nóng có thể loại bỏ mệt mỏi một cách hiệu quả.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.