Tuổi Sửu

Năm nay có thể nói là năm mà những chú Trâu trút bỏ hết vận đen và cả gánh nặng từ lúc trước để đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải tháng nào bạn cũng được thần May Mắn ưu ái để thu về những điều hanh thông cho bản thân.

Nếu như cuối năm 2020, bạn phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách đến mức bản thân từng có ý định bỏ cuộc thì sang năm mới này, bạn sẽ được đền bù lại gấp nhiều lần trước đấy.

Theo tử vi học, năm 2021, Sửu Tý Nhị Hợp cho nên người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh, gặp may đủ đường cả về tài lộc lẫn công danh sự nghiệp, tình duyên đặc biệt từ ngày 30/3.

Sửu chuẩn bị tinh thần đón nhận may mắn (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tuất

Nhờ được người thân và bạn bè giúp sức, đặc biệt là cát tinh soi chiếu nên bắt đầu từ cuối tháng 3 cũng là khoảng thời gian tuổi Tuất có nhiều cơ hội để đưa sự nghiệp lẫn tài lộc của mình phất lên như diều gặp gió. Thời gian này, công việc của tuổi Tuất diễn tiến vô cùng suôn sẻ, mọi sự diễn ra đúng như mong ước mà con giáp này mong đợi.

Đặc biệt, nhờ được bạn bè, quý nhân nâng đỡ nên tuổi Tuất đã dần nhận ra hướng đi đúng đắn nhất cho mình trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này biết cách tận dụng cơ hội, biết phát huy thế mạnh của mình rất đúng lúc đúng chỗ và giúp mình nhanh chóng vượt qua khó khăn còn tồn đọng trong quá khứ.

Thời gian này, dù làm công ăn lương hay buôn bánh kinh doanh thì tuổi Tuất cũng dễ mang về túi mình nhiều nguồn thu rất hấp dẫn, số dư tài khoản nhờ thế cũng nhanh chóng tăng vọt.

Tuổi Thìn

Càng về cuối tháng, tuổi Thìn càng có thêm nhiều cát khí, nhanh chóng giành lại được vị thế của mình. Không chỉ công việc diễn ra suôn sẻ, tài chính của tuổi Thìn trong những ngày cuối tháng còn tăng mạnh, tiền bạc dư giả chẳng hề lo túng thiếu. Ngoài tiền lương hàng tháng, tuổi Thìn còn nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi suất hậu hĩnh từ khoản đầu tư cũ.

Tuy tài chính nở rộ nhưng cũng không phải cứ ngồi rung chân là có nên những người tuổi Thìn cũng chớ vui mừng quá độ mà quên mất công việc, trách nhiệm của mình. Bên cạnh đó, mặc dù lộc lá ào ào chạy tới nhưng tuổi Thìn cũng nên thận trọng khi dốc tiền đầu tư khoản mới.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.