Tuổi Tý

Tuổi Tý rất chăm chỉ, họ không chỉ thông minh mà còn có tầm nhìn xa nhạy bén. Trong quá trình phát triển sự nghiệp, họ luôn gặp quý nhân dìu dắt, giúp đỡ. Tử vi dự báo, đúng ngày 29/5 là thời điểm phúc khí nhất của người cầm tinh con Chuột trong năm nay. Họ có thể kiếm ra nhiều tiền của, nhà lầu xe hơi sắm sửa trong tầm tay. Nói chung, làm gì họ cũng vượng phát, sự nghiệp có bước đột phá lớn, dự kiến thành công rực rỡ.

Tý gặp nhiều may mắn trong những ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Sửu

Trong mắt người khác, người tuổi Sửu luôn là một người thành thật và chăm chỉ, dù trong cuộc sống phải chịu khổ bao nhiêu, chịu mệt thế nào họ cũng không hề có nửa câu oán trách.

Ngay cả khi phải chịu nhiều thiệt thòi, họ cũng sẽ không so đo tính toán. Những người cầm tinh con Trâu không chỉ là người biết an phận thủ thường mà họ là những người rất có trách nhiệm, dám làm dám chịu.

Nhờ vậy mà ‘trời không phụ lòng người ngay’, bắt đầu từ ngày 29/5 này cuộc sống của người tuổi Sửu sẽ được ngập ngụa trong tiền vàng, may mắn không ai có thể sánh bằng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ ăn nói dễ nghe, vui vẻ, hoạt bát, lúc nào cũng gây được chú ý dù ở môi trường nào. Ở cơ quan, bạn là ngôi sao sáng, là tâm điểm cả về cách ngoại giao và hiệu quả làm việc. Từ ngày 29/5, bạn nhận được tin vui, kí được một hợp đồng quan trọng mang về món hời lớn cho công ty và nhờ món hời này cấp trên đã thăng quan tiến chức cho bạn.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.