Cuối ngày là thời gian thích hợp để nuông chiều làn da với các công thức kem mát xa tự nhiên sau đây của Boldsky. Phương pháp mát xa mặt từ trái cây giữ cho làn da bạn khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên, đồng thời ngăn ngừa lão hóa vượt trội.

Sau một ngày đầy căng thẳng, điều quan trọng là để làn da thư giãn bằng cách làm sạch, loại bỏ các chất bẩn tích tụ. Hơn nữa, kết hợp với mát xa để hỗ trợ cải thiện lưu thông máu và làm sáng da. 

Kem mát xa cho da hỗn hợp

Nguyên liệu cần có:

- 4 quả nho đen

- 2 quả dâu tây

- 2 lát cam

- 2 viên vitamin E 

- 1 muỗng canh gel nha đam

- 1 muỗng cà phê bột ngô

Cách thực hiện:

Thêm tất cả các loại loại quả vào máy để xay nhuyễn, lọc lấy nước cho ra chiếc bát. Thêm bột bắp vào nước ép và trộn đều, sau đó mang đun cách thủy hỗn hợp. Sau khoảng 3 - 4 phút, lấy hỗn hợp ra ngoài, thêm dầu vitamin E và nha đam vào rồi khuấy đều để thu được hỗn hợp sánh mịn. Bạn có thể lưu trữ kem này trong tủ lạnh để sử dụng trong 5 - 7 ngày.

Kem mát xa từ các loại trái cây rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa, làm săn chắc da - Ảnh: Internet

Cách sử dụng kem:

Mỗi tối, sau khi đã vệ sinh thật sạch làn da, lấy một lượng kem đã làm xoa bóp lên khuôn mặt của bạn với sự giúp đỡ của các đầu ngón tay của bạn. Mát xa theo chuyển động tròn lên và xuống. Làm điều này trong 3 - 4 phút, để trong khoảng 15 - 20 phút thì loại bỏ kem bằng miếng bông và nước lạnh.

Kem mát xa cho da khô, nhạy cảm

Nguyên liệu cần có:

- 4 lát đu đủ chín

- 3 lát cam

- 1 muỗng canh bơ hạt mỡ

- 1 muỗng canh bột ngô

- 1 muỗng canh mật ong 

Cách thực hiện:

Đun chảy bơ hạt mỡ, thêm bột bắp vào và trộn đều sau đó đưa ra khỏi bếp. Nghiền nhuyễn đu đủ và cam, lọc nước ép thêm vào hỗn hợp bơ và bột ngô. Cuối cùng, thêm mật ong vào, pha trộn để thu được hỗn hợp đồng nhất. Lưu trữ trong lọ thủy tinh có nắp, đặt trong tủ lạnh sẽ duy trì tối đa 8 - 10 ngày.

Kem mát xa từ bơ hạt mỡ, đu đủ, cam, mật ong và bột ngô vừa ngăn ngừa lão hóa vừa cải thiện tông da - Ảnh: Internet

Cách sử dụng kem:

Lấy một ít kem đã làm thoa lên khắp mặt và cổ, mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, từ dưới lên trong khoảng 4 - 5 phút. Để yên trong 15 phút, sau đó bạn có thể lau sạch bằng bông và nước lạnh.

Kem trái cây này nuôi dưỡng vào lớp sâu tạo ra một làn da mềm mại và dẻo dai.

Kem tự nhiên kết hợp với mát xa sẽ mang đến làn da mịn màng, dẻo dai - Ảnh: Internet

Nếu không có thời gian để thực hiện mát xa mặt bằng các công thức kem tự nhiên này mỗi buổi tối, bạn có thể thực hiện ít nhất 2 lần mỗi tuẩn. Đây thực sự là phương pháp duy trì nhan sắc, ngăn ngừa lão hóa tuyệt vời cho phụ nữ U40.