Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Vào đúng Rằm tháng 9, tuổi Mùi sẽ được các vị Thần May Mắn chiếu cố, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Bất kể làm việc gì, tuổi Mùi chỉ cần bỏ ra một thì có thể thu về được mười, càng vui vẻ lạc quan lại càng thu hút được nhiều tài vận.

Từ Rằm tháng 9 Âm lịch, Mùi sẽ là con giáp giàu có nhất nhì nhờ được Thần Tài bao bọc. Có Cát Tinh bảo hộ, những người tuổi Mùi như mọc thêm cánh, bay nhanh và tiến xa hơn. Đúng thời cơ, thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của Mùi lên như diều gặp gió. Vị thế của con giáp này trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Mùi cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến những người tuổi Mùi có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu rất chu đáo, cẩn thận. Họ làm việc gì cũng có kế hoạch và mục đích dễ dàng chứ không bốc đồng, ngẫu hứng. Chính vì vậy mà trong cuộc sống con giáp tuổi Dậu thường có được thành công ngay từ khi còn rất trẻ.

Vào Rằm tháng 9 cho biết con đường hậu vận của con giáp may mắn này sẽ có nhiều điểm báo may mắn kéo tới. Cụ thể, trong công việc con giáp này gặp được quý nhân trong sự nghiệp, vận thế ngày càng thăng tiến, tương lai xán lạn. Thậm chí nếu làm tốt, cơ hội thăng chức trong tháng là hoàn toàn có thể.

Nói tóm lại giai đoạn này, Tuổi Hợi sẽ rất may mắn trong việc kiếm tiền và nhận được lợi ích lớn trong đầu tư bất động sản, chứng khoán…Ngoài đầu tư, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được lợi nhuận từ việc mua vé số.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Trong số những con giáp, tuổi Hợi là những người chịu thương chịu khó nhất, tuổi Hợi thường không tham vọng trong cuộc sống nhưng họ lại được trời ban nhiều phước lành.

Bản chất tuổi Hợi là người hiền lành, chăm chỉ, luôn nỗ lực trong cuộc sống với mong muốn chỉ cần an yên là đủ.

Tử vi học có nói, tuổi Hợi phải đợi đến một giai đoạn nhất định nào đó thì vận may của họ sẽ lội ngược dòng. Vào Rằm tháng 9 Âm lịch này, tuổi Hợi là một trong những con giáp sẽ được Thần Tài chiếu cố hết mực.

Cụ thể, vào Rằm tháng 9, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, cầu được ước thấy, những kế hoạch dự định thực hiện sẽ diễn ra trơn tru và thuận lợi.

Người tuổi Hợi không mong đợi nhiều nhưng vào Rằm tháng 9 Âm lịch tới đây họ chuẩn bị tinh thần để đón hỷ sự, họ sẽ gặp được quý nhân, đưa đường dẫn lối giúp cuộc sống thăng hoa bất ngờ, sự nghiệp không những thăng tiến mà tài vận ngày càng dồi dào, có khả năng đổi đời, sống viên mãn sung túc đến vài năm sau.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm