Theo đó, trong video người phụ nữ mặc áo trắng đang dùng chân kẹp cổ, mặc cho người đàn ông mặc áo đỏ van xin, khóc lóc.

 Cướp nhầm nữ võ sỹ, tên trộm khóc lóc, gào thét xin tha mạng. Ảnh cắt từ clip

Người đàn ông liên tục la hét. Trong khi đó, một phụ nữ khác lục soát ví của người đàn ông trên.

Đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ đang kẹp chặt cổ một người đàn ông nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thắc mắc vì sao người phụ nữ lại làm vậy dù người đàn ông khóc lóc, van xin.

Tên cướp bị nữ võ sĩ kẹp chặt cổ trong suốt 15 phút. Ảnh cắt từ clip

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tại thành phố Acailandia, miền tây Brazil. Lúc này, Nữ võ sĩ MMA Monique Bastos đang trên đường đến phòng tập với một người bạn thì bất ngờ bị Wesley Sousa de Araujo và đồng bọn của hắn phóng xe máy áp sát, một tên nhanh tay giật được điện thoại của bạn cô.

Khi 2 tên nhảy lên xe định tẩu thoát, Bastos nhanh chân đạp đổ xe của chúng trước khi tung đòn sát thủ kẹp chặt cổ Araujo. Nữ cao thủ giữ nguyên thế võ trong suốt 15 phút khiến tên cướp đau đớn khóc ròng. Hắn thậm chí còn cầu cứu cả người đi đường và cảnh sát.

Clip đụng độ nhầm nữ võ sĩ, tên cướp khóc ròng xin tha mạng

Tên này sau đó bị áp tải tới đồn cảnh sát địa phương nhưng một mực phủ nhận cáo buộc trộm cướp đồ của nữ võ sỹ. Bastos là võ sỹ MMA chuyên nghiệp, cô từng đăng quang trong một giải đấu địa phương.