Tuổi Thân

Có thể nói rằng, Khỉ là con vật thông minh, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Bởi vậy mà những người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Bắt đầu từ ngày 24/12, cuộc sống của người cầm tinh con Khỉ sẽ luôn rộn ràng, biến động theo chiều hướng tích cực, mang tính đột phá lớn. Thiên thời địa lợi nhân hòa chính là điều kiện cần và đủ để người tuổi Thân có cơ hội “thay da đổi thịt”, làm cho cuộc sống ngày càng viên mãn, thịnh vượng.

Tuổi Mão

Mão gặp nhiều may mắn thời gian tới (Ảnh minh họa: Internet)

Mão làm kinh doanh vô cùng may mắn khi nhận được một đơn hàng khủng. Số tiền lời bạn thu được từ đơn hàng này bằng gần cả năm bạn buôn bán. Phải nói đây là cơ hội ngàn năm có một nên nhất định phải giữ mối này cho sang năm nhé.

Tiền thưởng Tết khá cao khiến bạn cảm thấy hết sức hãnh diện, vui vẻ. Hãy cố gắng phát huy tinh thần làm việc hiện tại để cấp trên yêu thương nhé. Tiền cũng nên tích cóp để tính chuyện làm ăn lớn chứ đừng vung tay quá trán. Đúng 9 giờ ngày mai sẽ là những ngày vận tình duyên đỏ rực vì tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Thìn

Trong ngày 24/12 con giáp giàu có này sẽ đạp trúng hũ vàng, đời sang trang mới. Mọi nguy khó, cơ cực để ở lại phía sau để nhường chỗ cho tình yêu và tiền bạc nở rộ tràn vào đời Thìn. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, tự làm đại gia chính là những gì Thìn nắm chắc trong tay.

Thế nên, nếu đang ấp ủ kế hoạch buôn bán kinh doanh, đang muốn thử sức ở lĩnh vực mới thì đây chính là cơ hội nghìn năm có một để Thìn ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà. Nằm ngửa mà ăn, rung đùi hốt bạc, làm chơi hưởng thật nên con giáp giàu có này sẽ bội thu.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.