Tuổi Dậu

Đúng 7 ngày tới tuổi Dậu chính là người đứng đầu top con giáp xui xẻo nhất. Bạn sẽ hao tốn không ít tiền bạc vì những sai lầm của mình trong công việc. Do quá tin tưởng người ngoài, sống vì bạn bè nhiều nên tuổi Dậu dễ bị lừa mất tiền, mất luôn cả tình bạn tưởng chừng bền chặt, thân thiết khiến con giáp này phải đối diện với những cú sốc rất lớn.

 Dậu chính là người đứng đầu top con giáp xui xẻo nhất. Nguồn:Internet

Tuổi Thìn

Thìn nổi tiếng là con giáp có mệnh phú quý phát tài, sinh ra đã được ưu ái đủ điều. Tuy nhiên, chính vì quá dễ dàng có được thứ mình muốn nên tuổi Thìn không biết trân trọng, cũng không biết cách quản lý tài chính của bản thân. Vì vậy mà khi gặp phải những biến cố bất ngờ tuổi Thìn sẽ bị lao đao và dễ rơi vào cảnh trắng tay.

 Thìn bị lao đao và dễ rơi vào cảnh trắng tay. Nguồn:Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp có nói, đúng 7 ngày tới những người tuổi Hợi sẽ phải tiêu rất nhiều tiền. Họ có thể hao tài do đi du lịch xa, mua sắm quá đà hay vung tay quá trán. Tuổi Hợi nên nhớ rằng, dù tiền có dễ kiếm đến mấy nhưng nếu không biết tích cóp thì sẽ có lúc bạn lâm vào cảnh trắng tay đấy.

 7 ngày tới những người tuổi Hợi sẽ phải tiêu rất nhiều tiền. Nguồn:Internet

Thay vì dùng tiền để thể hiện sự giàu có của mình, Hợi cần dành chúng cho những việc làm có ý nghĩa hơn. Quan tâm đến người thân, mua quà tặng người nhà là cách đơn giản nhất để bạn chăm sóc gia đình thay vì mang tiền đi chiêu đãi những người bạn “đào mỏ” của mình.

 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo