Tuổi Mùi

 Mùi nhận được nguồn năng lượng tích cực từ ơn trên. Nguồn:Internet

Đúng 7 ngày nữa, người tuổi Mùi nhận được nguồn năng lượng tích cực từ ơn trên, giúp vực dậy sự nghiệp, định hướng lại cuộc sống vốn đã quá đổi nhàm chán của mình. Mùi làm việc hăng hái, năng nổ, bao nhiêu nhiệm vụ được giao Mùi đều hoàn thành xuất sắc. Con giáp này chiếm được sự tin tưởng của cấp trên và mọi người nên việc thăng quan tiến chức sẽ là điều sớm muộn. Không chỉ vậy, những khoản thu nhập của Mùi cũng sẽ tăng lên nhanh chóng, cuộc sống ngày càng giàu sang, phú quý.

Tuổi Dậu

Dậu sẽ làm ăn phát triển, cát khí trùng phùng. Nguồn:Internet 

Theo dự báo tử vi vào 7 ngày tới đây, người mệnh Dậu sẽ làm ăn phát triển, cát khí trùng phùng. Bao nhiêu dự tính trong tương lai của con giáp này điều sẽ như ý, xuôi thuận. Các khoản đầu tư trước đây của con giáp may mắn này bất ngờ sinh ra lợi nhuận, tiền bạc cứ thế ùa về túi con giáp này không ngớt. Công việc hiện tại của người mệnh Dậu cũng sẽ phát đạt không kém, thu nhập từng tháng tăng lên đáng kể.

Tuổi Tỵ

 Tỵ sẽ được được Phúc Tinh chiếu mệnh, ban cho tam tốt. Nguồn:Internet

Vào 7 nữa, người tuổi Tỵ sẽ được được Phúc Tinh chiếu mệnh, ban cho tam tốt gồm làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào, tình yêu viên mãn. Riêng về khoản sự nghiệp, con giáp này sẽ đỏ vận nhất. Bao nhiêu cố gắng trước đây của Tỵ sẽ được đền đáp bằng thành công xứng đáng. Công việc ngày càng thuận lợi giúp con giáp này có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình, người thân. Cuộc sống của Tỵ sẽ ngày càng viên mãn, hạnh phúc về sau.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo