Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là những người hiền lành, lương thiện, sống đơn giản, chân thành với mọi người. Cũng chính vì vậy, sự nghiệp mà họ có được chính là sự phấn đấu nỗ lực, minh bạch và dùng chính thực lực của mình vì thế rất ổn định.

Nửa cuối tháng 1/2021 trở đi là thời điểm rất tốt với người tuổi Hợi. Họ sẽ có cơ hội kiếm một khoản kha khá để đón Tết trong no ấm, đủ đầy.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, Mão bản lĩnh tay không xoay chuyển tài lộc cực điêu luyện. Bạn có thể biến hung thành cát, vận trình vươn lên chạm đỉnh, tiền tiêu hoài không hết. Tuổi Mão là con giáp thông minh, giỏi giang trong giao tiếp nên được cấp trên trọng dụng, yêu mến. Dù gặp bất cứ khó khăn nào, bạn cũng vượt qua một cách dễ dàng, không lo lắng quá nhiều.

Vận tài lộc của bạn sẽ phất lên như diều gặp gió vào cuối năm. Người làm công ăn lương chuẩn bị nhận lương thưởng tăng đến mức đáng báo động. Còn nếu kinh doanh, thu nhập đổ về như thác nước, tiêu hoài không hết. Nói chung vận trình của bạn sẽ khá vượng sắc, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị. Những người này sẽ đầy nhiệt huyết, tận tâm hết mình khi ở một vị trí cao, tổ chức, lãnh đạo người khác mới là công việc đem lại cho họ sự hứng thú.

Theo tử vi 12 con giáp, trong 10 ngày tới, tuổi Tý bắt đầu đón nhận nhiều điều bất ngờ, công việc được thuận lợi hanh thông hơn. Những việc bạn làm đều như ý, công việc vô cùng viên mãn và mang lại nhiều thành tựu đáng nể, cũng nhờ thế tiền bạc đổ về chất đầy két sắt.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm