Tuổi Tỵ

Người tuổi Rắn vốn đã nhanh nhẹn, khôn khéo hơn người. Họ là người học sâu, hiểu rộng, phản ứng nhanh và có khả năng thích ứng, thích nghi mạnh mẽ. Không những vậy, con giáp này còn được biết đến với tinh thần lạc quan, giàu ý chí vươn lên. Khi gặp khó khăn, nghịch cảnh, người tuổi Tỵ vẫn không nản lòng nhụt chí.

Từ tháng 5 Âm lịch, đặc biệt là 10 ngày đầu tháng, tài vận của người tuổi Tỵ sẽ tăng vọt. Người làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, có quý nhân phù trợ, các thương vụ đều diễn ra thuận lợi, xuôi chèo mát mái.

Đồng thời, đây cũng là thời điểm tốt để con giáp này hợp tác hoặc giải ngân vốn làm ăn kinh doanh. Sự nghiệp thành công vượt bậc giúp tinh thần của họ vô cùng phấn chấn.

Tuổi Sửu

Thời điểm 5 ngày tới là quãng thời gian rực rỡ đối với người tuổi Sửu, nhất là ở trên phương diện tài chính.
 
Dù có những lúc bạn vẫn vướng phải một vài rắc rối nhất định do đồng nghiệp hoặc khách hàng, đối tác gây ra, nhưng sau đó, cát tinh trợ giúp sẽ khiến bạn nhanh chóng tìm được hướng giải quyết thích đáng, khẳng định được khả năng của mình.
 
Người làm kinh doanh, buôn bán chú ý, thời cơ làm ăn sẽ đến với bạn chủ yếu vào đầu tuần. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.
 
Tài vận đỏ rực khiến nhiều người ghen tỵ với con giáp này. Ảnh minh họa: Internet
 
Khi cơ hội mở ra trước mắt, con giáp phát tài tuần này hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Người làm công ăn lương cũng có thể được thưởng nóng vì thành tích vừa đạt được. Tuy nhiên, dù mọi việc có thuận lợi đến thế nào, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức, coi thường người khác, làm gì cũng cần phải suy trước tính sau kĩ càng, cẩn thận gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu vốn có tiếng tính tình nóng nảy, không giỏi biều đạt, cuộc sống tương đối tiết kiệm. Trong nửa đầu tháng 5 âm lịch, họ có sự nghiệp vượng phát, mọi việc hanh thông, không thăng quan tiến chức cũng sẽ giàu có.

Đồng thời đây là thời điểm phát triển mạnh của người tuổi Dậu, với tính cách dám mạo hiểm thì họ sẽ dễ thành công. Nếu có thể nắm bắt cơ hội, tìm kiếm mục tiêu, dám cố gắng và không từ bỏ, cả sự nghiệp và tài vận của người tuổi Dậu đều sẽ dần khởi sắc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm