Tuổi Mùi

Xem tử vi 5 ngày tới từ ngày 28/4 đến 2/5/2022 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Mùi là vẫn con giáp phát tài bất ngờ dù tình hình chung của mọi người là khó khăn.

Với người làm công ăn lương, bạn có thể được nhận một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động hoặc kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ may mắn.Tuy nhiên, bạn cần coi số tiền này là động lực để cố gắng hơn trong tương lai, chứ không phải dựa dẫm vào đó mà thành ra lơ là, lười biếng.

Với người làm kinh doanh, bạn vẫn có thể kiếm được một khoản tiền túc tắc, dù không quá nhiều nhưng vẫn đủ ăn đủ tiêu và dành ra được một khoản tiết kiệm.

Xem tử vi 5 ngày tới,  tuổi Mùi là vẫn con giáp phát tài bất ngờ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi 5 ngày tới của 12 con giáp nói rằng, tình hình tài lộc của người tuổi Dần có nhiều điểm sáng rực rỡ, cho dù bạn làm công việc gì cũng có cơ hội thu được một khoản kha khá.

Người làm ăn kinh doanh chớp được thời cơ nên đi trước đối thủ một bước, khiến tiền tài đổ ào ào về túi. Bạn cần nhân cơ hội này để tiếp tục bứt phá vươn lên, thậm chí là người dẫn đầu xu hướng.

Cho dù Dần làm công việc gì cũng có cơ hội thu được một khoản kha khá. Ảnh minh họa: Internet

Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên dễ được thưởng nóng. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn một khoản tiền thưởng để khích lệ tinh thần, mong bạn tiếp tục cố gắng cống hiến trong tương lai.

Tuy nhiên, bạn cần tránh những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp, không ai chịu nhượng bộ khi đứng trước lợi ích. Bạn hãy chú ý cách hành xử kẻo làm xấu hình ảnh của bản thân.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con giáp phát tài trong thời gian này, đặc biệt là từ khoảng thời gian từ ngày 29 trở đi. Đây chính là thời điểm vận may tài chính của bạn lên cao nhất nhờ có Chính Tài và Thiên Tài nâng đỡ.

Tiền hết rồi lại có, bản mệnh biết cách tính toán khôn ngoan và tận dụng lợi thế sẵn có để tăng thêm thu nhập cho bản thân. Nên nhớ rằng, bạn càng bình tĩnh sẽ càng duy trì được sự sáng suốt, hạn chế sai lầm khiến tiền bạc rơi vào tay người khác.

Với người làm công ăn lương, bạn dần tìm ra phương pháp phù hợp để tháo gỡ những bế tắc hiện tại. Tuy quá trình này không diễn ra ngay lập tức, nhưng bạn đang bước từng bước vững chắc, rồi sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng với nỗ lực đã bỏ qua.

Đây chính là thời điểm vận may tài chính của Dậu lên cao nhất nhờ có Chính Tài và Thiên Tài nâng đỡ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo