Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc tuổi Thìn năm nay có điềm sáng, đặc biệt là 4 ngày tới được tài khí của lưu niên Nhâm Dần mà tiền bạc hanh thông. Dù là làm công ăn lương hay tự thân làm chủ đều có nhiều dòng tiền mời gọi, thu nhập không chỉ dừng lại ở một nguồn, đầu tư kinh doanh cũng cát lợi.

Theo tử vi học, 9 ngày tới người tuổi Thìn sẽ có cơ hội đổi đời sau một đêm. Vận may khiến tuổi Tuất làm đâu thắng đó, dù là đầu tư dài hạn hay ngắn hạn đều mang lại doanh thu lớn.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Là con giáp phát tài trong tháng 9 nên vận trình tài lộc của người tuổi Dần khởi sắc hơn hẳn. Bạn luôn cố gắng làm việc lại được quý nhân hỗ trợ nên con đường kiếm tiền, làm giàu trôi chảy bất ngờ. Kết quả bạn gặt hái được ắt khiến mọi người ngưỡng mộ.

Với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ cũng kéo theo tài lộc phát triển. Chỉ cần bạn tập trung làm tốt công việc chính, đầu tư thời gian và công sức, nỗ lực không ngừng thì tiền tiêu dư dả, chẳng cần phải ôm đồm quá nhiều việc tay trái.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão rất chăm chỉ, chịu khó và thông minh. Họ biết rất nhiều thứ và không bao giờ để đầu óc bị bó buộc.

Tài vận trong 4 ngày tới của con giáp tuổi Mão cũng sẽ tốt hơn. Nhìn chung họ sẽ có cơ hội thành công lớn hơn trong bất cứ việc gì họ làm, nhanh chóng đuổi kịp đối thủ, đồng thời ngày càng nâng cao năng lực của bản thân.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.