Tuổi Hợi

Tuổi Hợi lúc nào cũng là người có nhiều cơ may với bạn bè và đồng nghiệp. Vì tính tình bao dung, độ lượng, hết lòng vì người khác nên tuổi Hợi được giúp đỡ. Đúng 4 ngày cuối cùng của tháng 5, cơ duyên đến, công việc kinh doanh tự nhiên thành công ngoài mong đợi. Chuyện tình cảm cũng hết sức như ý, viên mãn.

Điều quan trọng hơn cả là người bạn đời của bạn có tin vui được tăng lương, thăng quan tiến chức. Niềm vui của người tri kỉ cũng chính là niềm vui của bạn phải không?

Hợi gặp nhiều may mắn trong cuối tháng 5 (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dần

Tuổi Dần sau bao khó khăn cuối tháng 5 này bạn cũng đã nhận được những thành tựu nhất định. Cách làm việc quyết đoán, thông minh, nhanh nhẹn của Dần đã được cấp trên ghi nhận. Bạn đương nhiên được khen ngợi và trao thưởng nóng. Thông minh có thừa nên Dần đi đâu cũng khiến người khác ngưỡng mộ, đồng nghiệp cũng phải nể bạn một phần.

Hơn nữa, tuổi Dần có quan hệ, biết ngoại giao nên tháng này bạn được cấp trên cất nhắc lên vị trí quan trọng. Trong thời gian thử thách 2 tháng, nếu bạn làm tốt thì chắc chắn sẽ được nhậm chức.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý đều là những người có tính cách mạnh mẽ, táo bạo, có tham vọng và nhiệt huyết với công việc. Tuy nhiên, đôi khi những người tuổi Thìn lại thiếu kiên nhẫn, dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng và đây chính là sự thiếu sót của con giáp này để họ tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tử vi trong 4 ngày cuối cùng của tháng 5, những người tuổi Tý sẽ vô cùng may mắn, thậm chí vận may còn tự kéo tới nhà của con giáp này. Trong công việc, tuổi Tý sẽ lấy lại được cảm hứng và nhiệt huyết để làm việc, nhờ vậy mà những tồn đọng trước đó đều được giải quyết triệt để.

Trong thời gian này những khoản thu nhập của những người tuổi Tý định, thậm chí họ sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái. Không những vậy, chuyện tình cảm của tuổi Tý sẽ vô cùng thăng hoa rực rỡ khiến ai cũng ngỡ ngàng.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.