Tuổi Thìn

Theo tử vi, người tuổi Thìn bẩm sinh có vận thế rất tốt, lại là người lạc quan, hòa đồng với mọi người. Đặc biệt, con giáp này luôn được sự bảo trợ của thần tài gia. 3 tuần tới, do có quý nhân tương trợ, tài tinh soi chiếu nên tài phú tăng cao, tài lộ rộng mở. Con giáp này liên tiếp thu về những khoản tiền không nhỏ từ công việc chính cũng như việc kinh doanh bên ngoài. Với đầu óc linh hoạt, chí tiến thủ cao độ, năng lực làm việc xuất sắc nên người tuổi Thìn nhận được sự coi trọng của lãnh đạo nên sự nghiệp hanh thông, có cơ hội tăng chức tăng lương và tài vận cũng vì thế mà trở nên dồi dào.

Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Theo tử vi, đúng 3 tuần tới, con giáp may mắn sẽ gặp được sự nghiệp hanh thông , tiền của dồi dào. Tuổi Dậu do tính tình lanh lợi nên đi đâu cũng có người yêu mến, tìm cách giúp đỡ. Đặc biệt trong thời gian sắp tới con đường thành công của bạn sẽ được ơn trên soi sáng, mọi việc đều như được sắp đặt để con giáp này đến và chinh phục một cách dễ dàng.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, thời gian này tuổi Dậu còn có cơ hội gặp lại cố nhân và cùng người này chạm đến đỉnh vinh quang trong sự nghiệp. Nhìn chung, trong thời gian tới, con giáp may mắn này thu chi thoải mái, cuộc sống giàu sang. Theo dự đoán, nhiều khả năng trong tương lai, người tuổi Dậu sẽ có bước chuyển mình trong công việc, bắt đầu gặp được những may mắn bất ngờ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý chân thành, hữu dũng hữu mưu, phàm bất cứ việc gì cũng chỉ muốn dựa vào bản thân, không thích sử dụng những thủ đoạn mờ ám, khi gặp vấn đề sẽ luôn bình tĩnh mà xử lý. 3 tuần tới, cát tinh “phúc lộc”, “lộc huân” xuất hiện trong cung mệnh nên cơ hội đổi đời, đổi vận không ngừng đến với con giáp này. Chỉ cần kiên trì nắm bắt ắt con giáp này sẽ hóa rồng, hóa phượng.

Ảnh minh họa

Người tuổi Tý chân thành, nghĩa khí, đặc biệt luôn có được những mối nhân duyên tốt đẹp, thời gian tới, con giáp này sẽ được quý nhân giúp đỡ, công việc thuận lợi, cuộc sống suôn sẻ, và sẽ có chuyện tình cảm nồng nàn, ngọt ngào.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.