Tuổi Tỵ

Năm 2021 thuộc năm hạn tam tai cuối cùng của người cầm tinh con Rắn, ẩn chứa đầy bão táp, mưu sự nhọc nhằn mà không chắc nên công cán gì. Vì vậy, đối mặt với nhiều biến động trong công việc, bản thân con giáp cũng có nhiều do dự, khó quyết. Tuổi Tỵ có thể sẽ có sự thuyên chuyển công tác đến miền đất khác, mang lại nhiều cơ hội khám phá, phát triển và địa vị lên một tầm cao mới.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, bản tính của bạn ngay cả khi không làm lãnh đạo, con giáp cũng cần làm chủ những ý tưởng, phần công việc của mình. Vì vậy, nếu cấp trên quá gò bó theo ý mình, tuổi Tỵ cũng sẵn sàng tìm kiếm một lãnh địa mới để thoả sức thể hiện tài năng, những sản phẩm độc đáo của bản thân.

Tuổi Thân

Trong năm 2021 vừa qua, tuổi Thân đã phải trải qua nhiều sóng gió, mọi việc cũng không trơn tru như mong đợi. Thậm chí có những lúc họ rơi vào cảnh bế tắc, lo âu, hay không biết mục tiêu trong tương lai là gì, thế nhưng đó chỉ là cảm giác nhất thời. 

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 ngày nữa, những người tuổi Thân sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Từ sau Tết Nhâm Dần, vận may kéo đến liên tục, giúp cho sự nghiệp thăng hoa, và đương nhiên tài lộc cũng tăng lên gấp bội. Thời gian tới nếu như tuổi Thân tự tin mình có bản lĩnh vượt qua mọi chông gai trắc trở thì nhất định họ sẽ thành công vang dội đến mức không ngờ.

Tuổi Dần

Trời sinh người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định, có trách nhiệm và không ngừng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số họ đều có tham vọng, không muốn thua thiệt và sẽ gặt hái được thành công trong cuộc sống. Con giáp may mắn sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách, không ngại thất bại. Đối với họ, mọi kinh nghiệm đều là nguồn vốn quý giá để họ xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ảnh minh họa

Trong 3 ngày tới, cuộc sống của người tuổi Dần có nhiều chuyển biến tích cực. Từ thời điểm này trở đi, vận may sẽ tìm đến với bạn, từ sự nghiệp, nhân duyên đều được cải thiện đáng kể.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.