Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn là người thường gặp nhiều sóng gió trong công việc, khi khởi nghiệp họ cũng hay gặp trục trặc hơn người khác. Nhiều lúc những khó khăn khiến người tuổi Thân nản lòng.

Nhưng trong vòng 3 ngày tới, người tuổi Thân sẽ có cơ hội được sao tinh tú chiếu mệnh họ sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ tạo cho họ những cơ hội để phát huy năng lực của mình.

Ngoài ra, về tài lộc trong 3 ngày sắp tới tuổi Thân sẽ có cơ hội gặp gỡ được những người bạn mới giúp cho việc làm ăn, đầu tư của bạn sẽ thuận lợi và thu được nhiều khoản kha khá.

Thân chuẩn bị đón may mắn trong 3 ngày tiếp theo (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trời sinh vốn rất thông minh , nhanh nhẹn, biết nắm bắt thời cơ để phát triển sự nghiệp. Họ rất giỏi giao tiếp nên được nhiều người trọng dụng, giúp đỡ. Theo các chuyên gia phong thủy cuối năm Canh Tý là thời điểm may mắn của người tuổi Tuất, nhất là vào tháng 12 âm lịch.

Do thời vận đỏ của tuổi Tuất sẽ kéo dài tới tận cuối năm, nếu biết tận dụng thì họ sẽ tiền tiêu không hết, vô cùng dư dả tiêu pha thoải mái. Trong 3 ngày tới, tuổi Tuất sẽ nhận được rất nhiều tiền từ các khoản thu khác nhau khiến cho ví tiền lúc nào cũng căng phồng không bao giờ cạn.

Tuổi Dậu

Những người thuộc con giáp này luôn tràn đầy lý tưởng và hi vọng cho tương lai. Nhiều người cho rằng mặc dù hứa hẹn nhưng họ có vẻ kiêu ngạo và ít khi giúp đỡ người khác. Thực thế không phải vậy. Những người tuổi Dậu muốn được đối mặt và mong muốn tự mình giải quyết mọi việc. Tuy phải mất nhiều thời gian nhưng họ sẽ không bao giờ hứa những gì họ không thể thực hiện. Trong công việc, những người thuộc con giáp này sẽ từ từ khám phá bản thân và luôn hướng đến tương lai.

Đúng 3 ngày tới, họ cũng nhận thức được rằng con đường dẫn đến thành công sẽ rất khó khăn nhưng họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Bởi họ có ước mơ của riêng mình và có niềm tin bất diệt rằng ước mơ sẽ trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, họ sẽ thành công và hưởng cuộc sống giàu sang.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.