Tuổi Dậu

Chỉ 3 ngày nữa, Dậu gặp nhiều may mắn, công việc cũng thuận buồm xuôi gió hơn. Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu vốn thông minh, chăm chỉ. Có ý kiến cho rằng, tài vận của người tuổi này khó mà phất lên. Tuy nhiên, con giáp tuổi Dậu lại rất cầu tiến. Họ không ngừng nỗ lực vươn lên để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

Người tuổi này quan niệm rằng thất bại ở đâu thì đứng lên ở đó. Những khó khăn, va vấp trong sự nghiệp thường không làm khó được họ.

Chỉ 3 ngày nữa, vận thế của người tuổi Dậu khác hẳn thời gian trước. Họ gặp nhiều may mắn, công việc cũng thuận buồm xuôi gió hơn. Người làm công ăn lương sẽ nhận được thêm công việc, dự án giúp kiếm thêm thu nhập.

Không những thế, thời gian này, con giáp tuổi Dậu cũng tập tành kinh doanh, bắt đầu có thêm nguồn thu bên cạnh tiền lương. Người làm kinh doanh thì cũng được tạo cơ hội làm ăn, sự nghiệp dần khởi sắc. Nắm bắt được cơ hội phù hợp với mình, con giáp này kiếm được nhiều tiền, cuộc sống thêm ấm no, đầy đủ.

Tuổi Tỵ

Tỵ sẽ gặp nhiều vận may liên quan đến tài vận đúng 3 ngày nữa. Ảnh minh họa: Internet

Chuyên gia phong thủy nổi tiếng cho biết, con giáp này sẽ gặp nhiều vận may liên quan đến tài vận đúng 3 ngày nữa. Trong thời gian này, tuổi Tỵ sẽ suôn sẻ hơn trong việc làm ăn, nếu chịu đầu tư và tập trung vào những dự định của mình thì cũng dễ thành công hơn thời gian qua. Đây cũng là giai đoạn mà con giáp này dần "rũ bõ" những xui xẻo đã đeo bám họ thời gian qua.

Tuổi Tỵ là người có tầm nhìn, làm nhiều hơn nói và kiên trì với kế hoạch của họ. Trong cuộc sống, có những lúc tuổi Tỵ trải qua đau thương, mất mát bất ngờ, sâu sắc hơn người song bản lĩnh của họ sẽ đưa họ vượt qua nhanh chóng.

Đặc biệt, thời gian này là thời kỳ "lột xác" của tuổi Tỵ. Sự xuất hiện của quý nhân, hồng vận về tài chính... sẽ dần đưa tuổi Tỵ đến tương lai phát triển, tươi sáng hơn.

Tuổi Tuất

3 ngày tớiTuất được cát tinh chiếu mệnh nên vận tốt cứ thế lại càng nhiều hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuất có nhiều đam mê trong cuộc sống và có cá tính mạnh mẽ nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Nhờ vào khả năng giao tiếp của mình, Tuất có nhiều mối quan hệ hơn và sẽ càng có thêm nhiều cơ hội phát tài hơn nữa.

3 ngày tới đây, Tuất gặp được quý nhân tam hợp, cộng thêm cát tinh chiếu mệnh nên vận tốt cứ thế lại càng nhiều hơn. Đây chính là một trong những điều khiến cho bạn trở thành một trong những con giáp giàu có nhất.

Tuy nhiên, nếu muốn phát triển và có thêm nhiều nguồn thu hơn nữa thì Tuất cần phải không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng của bản thân. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội sẽ giúp bạn tốt hơn trong thời gian này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo