Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh những người tuổi Dần vô cùng thông minh, nhanh nhẹn và nhìn xa trông rộng nên nếu tuổi Tuất thành công cũng chẳng có gì ngạc nhiên. Tuổi nhỏ người tuổi Dần thường phải thân tự lập thân. Họ không có một gia thế khủng nhưng nhờ sự nỗ lực hết mình trong công việc nên họ tự tạo dựng được sự nghiệp của mình.

Thời gian 26 ngày tới những người tuổi Dần sẽ vô cùng may mắn, được cấp trên yêu thương cất nhắc. Đối với người làm công ăn lương thì đây là cơ hội giúp bạn thang tiến. Với người làm kinh doanh thì đây là thời gian mở rộng kinh doanh kiếm về những hợp đồng tiền tỷ cho bạn.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Thời của người tuổi Thân đã thực sự tới, theo tử vi trong 26 ngày tới, vận trình của con giáp này sẽ ngày càng rực rỡ, sự nghiệp đi lên, tiền về đều đều. Thời điểm này người cầm tinh con Khỉ nên hết sức tập trung vào những gì bản thân mong muốn.

Người tuổi Thân không chỉ may mắn tiền bạc công danh, mà ngay cả chuyện tình cảm lứa đôi cũng vô cùng khởi sắc. Với con giáp may mắn có đôi có cặp rồi thì sắp tới sẽ có hỷ tín trong nhà. Người còn đang độc thân vui vẻ có nhiều bạn bè mới, gặp gỡ giao lưu giúp tìm ra nửa ưng ý nhất. Chưa kể trưởng phòng sẽ thưởng cho bạn một món quà bất ngờ nhé.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Trong người tuổi Sửu là người kiên trì bậc nhất và họ đặc biệt thích thử thách nên điều gì càng mới, càng khó thì con giáp tuổi Sửu lại càng thích thú. Mỗi lần vượt qua được những thách thức đó, họ cảm thấy hạnh phúc như thể vừa được hồi sinh vậy.

Điều tuyệt vời đó là họ có thể thích nghi với vị trí mới khá nhanh, không hề có chút bỡ ngỡ nào, dường như không có điều gì có thể làm khó họ cả. Hơn ai hết, trong vai trò cấp trên, tuổi Sửu hiểu tâm tư của cấp dưới nên biết cách để khuyến khích khả năng của họ, đặt đúng vị trí mà họ có thể phát huy năng lực của mình. Hoặc thậm chí nếu có nghỉ việc chỗ cũ để chuyển sang nơi làm việc tốt hơn, bạn cũng sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc mới trước con mắt tò mò và đầy ngỡ ngàng của mọi người.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.