Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp may mắn này nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa mong muốn của mình, qua đó, họ cũng thể hiện năng lực xuất sắc và nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp, lãnh đạo. Bạn cũng “thu hoạch” được nhiều ưu ái của quý nhân và cho họ chỗ dựa vững chắc, giúp họ kinh doanh phát tài, sự nghiệp cũng thăng tiến nhanh hơn.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc khi người độc thân nhận được nhiều sự chú ý của bạn bè khác giới. Bạn chỉ cần bạn chủ động nắm bắt cơ hội thì không khó để gặp được người phù hợp. Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy để thêm phần gắn kết.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, người tuổi Sửu một khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ kiên định với con đường đã chọn và nỗ lực đến cùng. Đối mặt với khó khăn, người tuổi Sửu sẽ thể hiện sức chịu đựng không phải ai cũng làm được.

Đúng 21 ngày nữa sẽ là lúc đường tài lộc của người tuổi Sửu tăng lên đến đỉnh điểm. Sự nghiệp thăng tiến từng bước, mối quan hệ của họ với cấp trên và đồng nghiệp đều trở nên hài hòa hơn, được sếp ghi nhận năng lực. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian con giáp này làm gì cũng gặp may mắn, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp hanh thông, tình duyên thuận lợi.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Hiệu suất làm việc của con giáp này cũng rất bắt mắt, thu hút được sự chú ý của lãnh đạo và các quý nhân. Nhờ đó, những người thuộc con giáp này được đề bạt, thăng chức, tăng lương, tiếp tục leo lên những đỉnh cao mới trong 21 ngày tới. Đặc biệt, với những người kinh doanh, bạn có thể tập trung lập chiến lược tăng trưởng mới, củng cố và phát triển nhân sự của công ty, tuyển nhân viên mới nếu cần.

Trong thời gian này, bạn cũng sẽ gặp được quý nhân, con đường xây dựng cuộc sống viên mãn trong tương lai đang đến gần. Bạn và “nửa kia” có thể tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ tình cảm. Những dấu hiệu ấy cho thấy một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.