Tuổi Tỵ

Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này không được thuận lợi, thậm chí có người rơi vào hoàn cảnh phải bù lỗ. Kẻ tiểu nhân còn có thể xuất hiện cản trở vận trình của bạn càng thêm trúc trắc. Vì thế, bản mệnh cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc. Ngoài ra, bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi đầu tư, mở rộng kinh doanh để tránh để tiền bạc thất thoát.

Ảnh minh họa

Trong chuyện tình cảm, người độc thân cảm thấy quá bận rộn với cuộc sống hàng ngày nên không muốn dành thêm thời gian cho bất kì ai khác. Với những người đã lập gia đình, bạn có nhiều tâm sự nhưng lại không muốn trò chuyện với người ấy, chính vì vậy mà tâm lý luôn căng thẳng, mệt mỏi, tình cảm cũng có dấu hiệu xa cách hơn.

Tuổi Mão

Tài lộc của con giáp này không được lý tưởng, do công việc không suôn sẻ nên việc thăng chức, tăng lương về cơ bản là rất khó đạt được, ngay cả dự án quan trọng của bạn cũng dễ rơi vào tay người khác.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, trong thời gian này, bạn nên bớt bày tỏ ý kiến, đừng tìm việc phụ hay đầu tư ngoài làm gì. Bởi lẽ cơ hội xuất hiện trong giai đoạn này thường là bẫy, hơn nữa suy nghĩ của bạn cũng trở nên rối ren, khả năng phán đoán giảm sút nên bạn rót vốn đầu tư sẽ dễ bị tổn thất, lừa gạt hơn là lãi.

Tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân thời điểm này dễ gặp cản trở. Bạn có vẻ như đang gặp khó khăn khi thích nghi với môi trường làm việc mới, làm quen với những người đồng nghiệp mới. Chỉ khi bạn có sự hòa hợp tốt với thay đổi này thì mới mong phát huy tốt năng lực bản thân. Đồng thời, đường công danh sự nghiệp bị ảnh hưởng ít nhiều do tâm trạng của bản thân. Bạn khó lòng giữ được bình tĩnh khi phải đối diện với ít nhiều thách thức đặt ra trong ngày, từ đó dẫn tới những hành động thiếu kiểm soát gây hậu quả nghiêm trọng.

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp nhiều xoay vần. Lúc này, tính khí của bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn, dễ cáu gắt, cộng thêm trở ngại trong công việc thì bạn dễ có xu hướng trút cảm xúc tiêu cực đó cho nửa kia, gia đình của mình.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.