Tuổi Tuất 

Cuộc sống của tuổi Tuất sắp bước sang một trang mới, giàu có và thịnh vượng không ai sánh bằng. Ảnh minh họa.

 
Đây là con giáp được trời ban cho số mệnh giàu có, phú quý. Nhờ có tính cách độc lập, tự chủ nên người tuổi Tuất luôn biết rõ mình đang làm gì và rất cẩn trọng với mọi thứ.
 
Đa số tuổi Tuất đều là những người thông minh, biết sử dụng trí tuệ để tạo ra của cải, vật chất khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Trong thời gian tới, con giáp này sẽ gặp được cơ hội tuyệt vời.
 
Nếu biết nắm bắt, cuộc sống của tuổi Tuất thật sự bước sang một trang mới, giàu có và thịnh vượng không ai sánh bằng. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh thì từ giờ đến cuối năm chính là lúc để bạn phát huy hết trí tuệ của mình.
 
Do vậy, tuổi Tuất có thể làm giàu và tạo dựng cho bản thân một cuộc sống viên mãn, sung túc.

Tuổi Sửu

Cuộc đời Sửu bước sang một trang mới, vận may không chỉ tăng vọt mà còn hanh thông.

Ảnh minh họa.

Người tuổi Sửu trung thực, cần cù chịu khó, chỉ phải cái là hơi cố chấp, không nhanh nhạy, thế nhưng hai ngày cuối tuần họ có thế vận cực kỳ đẹp.

Con giáp này có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái của mình hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức lao động suốt thời gian qua. Từ đây cuộc đời Sửu bước sang một trang mới, vận may không chỉ tăng vọt mà còn hanh thông. Với phúc khí vô bờ, phúc lộc vô song, cuộc sống của Sửu sẽ không ngừng tiến tới. Trong sự nghiệp cũng sẽ có nhiều đột phá lớn.

Cuộc sống của tuổi Sửu bắt đầu đi vào quỹ đạo ổn định, giúp bạn có thể tận hưởng sự dư dả và thành công. Một số người có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, con giáp này không nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào vận may của mình. Hãy cố gắng lao động và làm giàu dựa trên chính công sức đã bỏ ra.

Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, con giáp này đều sẽ tâm sự và thảo luận cùng người ấy, nhờ vậy mà cuộc sống gia đình yên bình, ít mâu thuẫn.

Tuổi Thân

Sắp tới, tuổi Thân sẽ có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Ảnh minh họa. 

Tuổi Thân vốn ham học hỏi, hay tò mò. Tử vi người tuổi Thân cho thấy trong khoảng thời gian gần đây họ được quý nhân giúp đỡ, gặp may, cuộc sống tương đối thư thả. Đặc biệt sắp tới, người tuổi Thân có cơ hội thể hiện bản thân, dễ đạt thành tựu lớn trong sự nghiệp, ai cũng phải nể trọng. Vì được quý nhân giúp đỡ, chuyện trở ngại gì cũng có thể vượt qua.

Trong khi đó, những người tuổi Thân đã đi làm nhưng có sở thích, đam mê riêng thì có thể thử phát triển được sở thích đó của mình thành công việc thứ 2, từ đó kiếm thêm một khoản thu nhập. Nếu sắp tới người tuổi Thân quyết định mua xổ số thì khả năng trúng giải cũng khá cao.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo