Tuổi Tý

Những người tuổi Tý muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó khăn, khắc nghiệt hơn. Họ dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Tý tưởng chừng như không còn ý nghĩa.

Những người này sẽ đầy nhiệt huyết, tận tâm hết mình khi ở một vị trí cao, tổ chức, lãnh đạo người khác mới là công việc đem lại cho họ sự hứng thú.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý theo nghiệp kinh doanh thời gian này sẽ bị thua lỗ hoặc bị bạn bè lợi dụng, chơi xấu. Hãy tỉnh táo hơn khi đầu tư, 15 ngày tới đây nhất định không nên hùn vốn vào bất cứ dự án nào.

Tuổi Ngọ

Con giáp tuổi Ngọ thông minh nhanh nhẹn và là những người rất đa tài. Họ có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực và đều có khả năng thành công. Tuổi Ngọ tôn thờ sự tự do, không thích gò bó trong 4 bức tường hay an phận với công việc không áp lực, nhàm chán. Tuy nhiên chính vì điều này mà tuổi Ngọ thường gặp nhiều gian truân, khó thành công khi còn trẻ.

Vận trình của Ngọ cũng ẩn chứa nhiều biến động với những thăng trầm bất định. Ảnh minh họa: Internet

15 ngày tới là khoảng thời gian tuổi Ngọ đứng trước nhiều thử thách. Đó là những khoảng thời gian đường tài vận của người tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở, chuyện chi tiêu càng cần chú trọng hơn.

Không nên đầu tư mạo hiểm, cho người khác vay tiền hay chi tiêu thiếu suy nghĩ. Tốt nhất tuổi Ngọ cần nâng cao ý thức tiết kiệm để dù thu nhập không tăng song tình hình tài chính cũng không bị ảnh hưởng.

Tuổi Sửu 

Năm 2021 chính là năm tuổi của người tuổi Sửu cũng tức là con giáp này phạm phải Trực Thái Tuế. Vận may về giàu có khó đến với tuổi Sửu trong năm tới. Trong khi đó con giáp này lại có quá nhiều việc phải chi tiêu, mua sắm nên dễ tiêu pha lạm phát, vượt ngoài mức chi trả của bản thân, cuối cùng vẫn rơi vào cảnh nợ nần.

Khi nói đến đầu tư, bạn nên thận trọng và ưu tiên chiến lược bảo toàn vốn, tránh xa những chỗ có mức độ rủi ro cao. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc nhưng không nên thay đổi công việc hiện tại. 

Công việc hiện tại đang gặp phải trắc trở khiến tuổi Sửu cảm thấy buồn chán. Nhưng chẳng có con đường hạnh phúc nào lại trải đầy hoa hồng cả vì thế bạn đừng nản chí. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.