Tuổi Mão

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của con giáp này ở nơi công sở, bạn dễ nổi nóng hoặc tranh cãi vì không hài lòng với một ai đó. Tuy nhiên, trước khi phê bình ai đó, bạn nên hiểu rằng năng lực mỗi người khác nhau, bạn cũng có những khuyết điểm nhất định cơ mà. Đồng thời, dù bạn kiếm được nhiều tiền, nhưng bạn có vẻ quá cả tin nên dễ mất tiền. Lời khuyên cho bản mệnh là nên tránh những quyết định vội vàng có thể dẫn đến rắc rối.

Ảnh minh họa

Trong chuyện tình cảm, người độc thân dù có không ít người quan tâm nhưng mối quan hệ lại chẳng lâu bền. Người đã có đôi có cặp lại thường có tư tưởng không an phận, vì nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người khác giới mà bạn dễ rơi vào cảnh không giữ được mình.

Tuổi Tý

Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này không được thuận lợi, thậm chí có người rơi vào hoàn cảnh phải bù lỗ. Kẻ tiểu nhân còn có thể xuất hiện cản trở vận trình của bạn càng thêm trúc trắc. Vì thế, bản mệnh cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc. Ngoài ra, bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi đầu tư, mở rộng kinh doanh để tránh để tiền bạc thất thoát.

Ảnh minh họa

Trong chuyện tình cảm, người độc thân cảm thấy quá bận rộn với cuộc sống hàng ngày nên không muốn dành thêm thời gian cho bất kì ai khác. Với những người đã lập gia đình, bạn có nhiều tâm sự nhưng lại không muốn trò chuyện với người ấy, chính vì vậy mà tâm lý luôn căng thẳng, mệt mỏi, tình cảm cũng có dấu hiệu xa cách hơn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân cần phải cẩn thận trong việc đầu tư bởi bạn dễ đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dẫn đến việc hao tài tốn của, chưa chắc đã thu được lợi nhuận như mong muốn. Chuyện tiền bạc cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển đáng kể, chỉ có đầu tuần là một vài người làm nghề tự do có thể nhận được khoản tiền lương, tiền lãi từ các mối hợp tác.

Ảnh minh họa

Phương diện tình cảm cũng không thực sự bình ổn khi mâu thuẫn liên tiếp xuất hiện giữa hai người. Cả bạn và người ấy đều quá cứng đầu, không ai chịu nhường ai nên quan hệ dễ rơi vào chiến tranh lạnh. Người độc thân có lẽ vẫn chưa thực sự muốn bước ra khỏi thế giới riêng nên bạn thường từ chối những lời mời làm quen mà chẳng hề suy nghĩ.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.