Tuổi Tý

Người cầm tinh con chuột vốn thông minh, hài hước và có trái tim nhân hậu. Càng về cuối năm, con giáp này càng có cơ hội phát tài khiến người khác ghen tỵ. Trong tháng 12 âm lịch, tuổi Tý gặp được vận lớn. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì tiền bạc nhất định không còn là nỗi lo đối với tuổi Tý.

Tử vi 13  ngày tới, các mối quan hệ của con giáp này cung phát triển theo chiều hướng tích cực. Quý nhân sẽ xuất hiện để trợ giúp tuổi Tý. Nhờ đó, Tý sẽ có một nămTân Sửu 2021tươi sáng hơn.

Không những thế, người tuổi Tý còn bước vào giai đoạn vượng vận đào hoa.

Tuổi Mùi

Con giáp Mùi là người tràn đầy năng lượng, gặp cơ hội là dám xông phá, thời điểm 13 ngày tới được quý nhân phù trợ nên có được vận thế cực tốt, tiền tài kiếm không hết, cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc mỹ mãn.

Tử vi nói rằng, trong năm Canh Tý 2020, tuổi Mùi đã trải qua không ít khó khăn. Tuy nhiên, đến tháng củ mật, con giáp này ở hiền chắc sắn sẽ gặp lành. 

Tháng củ mật, con giáp tuổi Mùi này ở hiền chắc sắn sẽ gặp lành. Ảnh minh họa: Internet

Nửa cuối tháng 12 âm của tuổi Mùi cũng gặp cát tinh, sự nghiệp phất lên nhanh chóng, lương bổng dồi dào, tuy nhiên cũng cần chú ý nhìn xa trông rộng, chuẩn bị cho đường dài thì tương lai mới được bình an, như ý.

Từ Rằm tháng chạp trở đi, tuổi Sửu tìm được cơ hội phát triển sự nghiệp. Quý nhân cũng xuất hiện để giúp đỡ họ. Nửa đầu năm 2021, công việc của tuổi Mùi sẽ thuận lợi suôn sẻ, vận hành trơn tru.

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp, con giáp tuổi Mão cẩn thận, có năng lực trong khi bản tính lại hào sảng, phóng khoáng, trong công việc họ rất có chính kiến nên rất được cấp trên ưu ái. Những người làm kinh doanh hãy tin tưởng vào trực giác của mình mách bảo, không nên mù quáng đầu tư theo lời người bên ngoài sẽ đạt được thành công, phát tài phát lộc.

Trong 13 ngày tới, sao chủ về tiền tài của người tuổi Mão tỏa sáng, tài vận hanh thông, chuyển biến tốt, từ giã những không thuận lợi, không như ý trước đây.

Đang được số mệnh mỉm cười, có quý nhân “chống lưng”, người tuổi Mão có thể tự tin nắm bắt cơ hội, làm việc gì cũng được như ý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.