Tuổi Ngọ

Năm 2022 Nhâm Dần, được xem là một năm thuận lợi của người tuổi Ngọ, nhất là 10 ngày tiếp theo. Bản mệnh được Thần Tài chiếu cố nên mọi công việc tiến hành đều thuận lợi và đón lộc về phương diện tiền bạc. Thời điểm này, người tuổi Ngọ nên tận dụng để thực hiện những dự định hay kế hoạch công việc sẽ “đánh đâu thắng đó” và thu về nguồn lợi nhuận lớn.

Ảnh minh họa

Luận giải tử vi 2022 tuổi Ngọ dự báo trong năm nhiều tin vui đưa tới trong đó có tình duyên. Người tuổi Ngọ nếu còn độc thân thì có thể tìm được một nửa kia như ý muốn, đôi bên tình cảm mặn nồng, yêu thương và bền chặt.

Tuổi Mão

Mão có đất dụng võ, khả năng được công nhận, thắng chức. Bạn không còn gặp nhiều chuyện rắc rối như thời gian trước đây. Bên cạnh đó sức khỏe cũng được cải thiện nhiều hơn.

Ảnh minh họa

10 ngày tới mọi kế hoạch phát triển rất thuận lợi, Tết dương lịch sắp đến, dù tuổi Mão đi theo hướng nào cũng có quý nhân theo trợ giúp, đường tài lộc ổn định, tiền rót vào túi.

Đặc biệt, với người làm ăn kinh doanh, dù cuối năm nhưng bạn vẫn gặp nhiều cơ hội tốt để đầu tư sinh lời, giúp tiền bạc trở nên rủng rỉnh. Cầm khoản tiền có được trong tay, bạn sẽ có tâm trạng vui tươi, phấn khởi để đón Tết, thoải mái mua sắm cho gia đình.

Tuổi Dậu

Năm Nhâm Dần người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn về đường tài vận. Theo tử vi 10 ngày tiếp theo, công việc tiến triển suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió và sớm đạt được kết quả như ý muốn.

Ảnh minh họa

Tình cảm của người tuổi Dậu vô cùng tốt đẹp. Được sự hỗ trợ và mai mối của bạn bè, người tuổi Sửu độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu của cuộc đời. Còn với những người tuổi này đã có gia đình thì tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc, ít xảy ra bất đồng, mâu thuẫn hay tranh cãi.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.