Đặt đồng xu vào hộp rồi nhét xuống giường

Màu vàng là màu mang lại may mắn tiền bạc cho gia chủ. Thế nên, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng chỉ cần đặt một chiếc hộp màu vàng, hoặc làm bằng vàng bạc xuống gầm giường thì tiền của sẽ nối đuôi nhau ập vào nhà, khiến bạn muốn nghèo cũng không được.

Đặc biệt, muốn tiền đẻ ra tiền, lộc lá phủ phê bạn hãy đặt thêm 1 đồng tiền vào chiếc hộp, đậy kín lại và nhét vào góc giường. Dám chắc, dù nghèo mấy bạn cũng sẽ có cuộc sống đủ đầy sung túc, chẳng cần suy nghĩ chuyện tiền nong.

Giao thừa đặt đồng xu xuống gầm giường để mang về may mắn cho gia đình (Ảnh minh họa: Internet)

Đĩa chanh muối

Nếu năm vừa qua, gia đình bạn gặp nhiều đen đủi, ốm yếu, bệnh tật liên miên, bạn có thể thử dùng cách này để hút sạch năng lượng xấu. Tất cả những gì bạn phải làm là đặt 1 hoặc 3 quả chanh cắt làm bốn trên 1 cái đĩa và rắc thêm ít muối vào trong. Lưu ý bạn phải đặt số lẻ bởi số lẻ đại diện cho dương khí giúp lấn át âm khí. Tiếp đó, bạn hãy đặt dưới gầm giường vào đêm giao thừa khi cả nhà đã đi ngủ hết.

Sáng sớm hôm sau, bạn hãy bỏ chúng vào túi nilon và lặng lẽ ném chúng đi để đem lại may mắn, tiền tài bất ngờ cho gia đình. Ngoài ra, mùi thơm của chanh sẽ giúp ích cho giấc ngủ. Muối hút khuẩn đem đến không khí trong lành, thanh lọc cơ thể tốt cho gan phổi của bạn.

Những món không nên để dưới gầm giường

Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cũng khuyên rằng ngoài các món dẫn dụ Tài Thần thì quẫn áo cũ, sách vỡ, những món đồ kim loại hoặc các mảnh vụn bạn không nên vứt dưới gầm giường. Vì chúng được cho là món đồ tích tụ khí xấu mang đến xui xẻo cho gia đạo.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.