Melek Sert (32 tuổi) và chồng Hasan Sert (34 tuổi) đã hết sức đau lòng khi các bác sĩ tại Bệnh viện Yuregir State ở Adana, Thổ Nhĩ Kỳ, nói với họ rằng đứa con của họ đã không thể sống sót sau ca sinh nở.

Trước đó vào ngày 27/12/2021, người phụ nữ ở Adana, Thổ Nhĩ Kỳ chợt thấy đau bụng dữ dội và chảy máu nên phải nhập viện gấp. Đứa trẻ mới sinh được 5 tháng vào ngày 2 tháng Giêng, thậm chí còn được cấp giấy chứng tử bởi các y bác sĩ, những người tin rằng người mẹ đã bị sẩy thai. Họ nói với cô rằng cô 'bị sẩy thai', giải thích rằng đứa con của cô đã chết.

Người cha quyết định đưa đứa bé đến nghĩa trang để chôn cất thì đứa con trai sơ sinh của ông đột nhiên khóc trong xe trên đường đến đó.

Sau khi bác sĩ tiến hành đẩy thai ra ngoài theo cách tự nhiên, Melek tin rằng con trai vẫn còn sống và bảo chồng đi hỏi y tá. Song, họ khẳng định rằng cậu bé đã chết lưu trong bụng mẹ. 

Bà Sert nói với Sabah news: 'Khi họ bế con tôi, tôi cảm thấy con tôi còn sống và tôi hỏi chồng, con tôi còn sống không? 'Tôi bảo anh ấy đi hỏi y tá. Họ nói với Hasan, "Đứa bé không còn sống, nó đã chết."

Ông Sert giơ giấy chứng tử đã được cấp cho đứa con trai nhỏ của mình

Cậu bé đã được đưa nhanh chóng trở lại bệnh viện, nơi cậu đang chiến đấu để giành lấy sự sống của mình. Hasan cũng kêu gọi những người nhóm máu O Rh- giúp con mình giành lấy cơ hội sống. Các nhà chức trách đã mở cuộc điều tra đối với bệnh viện để xác định xem có sơ suất gì hay không.